Cuộc thi “Đột phá ý tưởng marketing”vừa được khởi động. Theo đó, giới trẻ yêu truyền thông-tiếp thị gia nhập sân chơi online để đóng góp ý tưởng sáng tạo cải thiện tình hình giao thông Việt Nam.
Ngày 15/2/2012, Solvay Brussels
Việt Nam đã chính thức khởi động cuộc thi “Đột phá ý tưởng marketing” - Sáng tạo
vì cộng đồng trên website: solvaymarketing.com.
Dân marketing bằng sự sáng tạo của mình có thể thu hút mọi người, gây ấn tượng và thuyết phục người dân thay đổi hành vi tham gia giao thông. Ảnh minh họa |
Người yêu thích marketing và muốn dùng marketing để thay đổi ý thức tham gia giao thông của người Việt có thể đóng góp ý tưởng của mình trên website: solvaymarketing.com. Người có ý tưởng xuất sắc nhất sẽ nhận ngay 1 Samsung Galaxy Note từ Solvay. |
Xuất phát từ thực tế giao thông luôn gắn với từng người, từng ngày và các vấn đề của giao thông luôn là nỗi trăn trở của mọi người. Ngoài những biện pháp của các cấp quản lý, việc người dân tham gia cải thiện giao thông cũng là rất cần thiết. Chính vì thế chúng tôi đã chọn chủ đề Giao thông cho cuộc thi “Đột phá ý tưởng marketing”.
Chúng tôi không yêu cầu lập thành một kế hoạch hay một chiến dịch mà chỉ là các ý tưởng sáng tạo, độc đáo, và có tính khả thi ở bối cảnh Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là dân marketing bằng sự sáng tạo của mình thể hiện qua các hình thức như một sản phẩm hay một công cụ nào đó, một ý tưởng quảng cáo ấn tượng, hay một thông điệp truyền thông có chiều sâu, hoặc một sự kiện thu hút mọi người… để cuối cùng khi triển khai ý tưởng đó, góp phần thuyết phục để giúp người dân thay đổi hành vi tham gia giao thông.”
Trước nay, các cuộc thi sáng tạo
ý tưởng marketing thường cho một công ty hay một chiến dịch cụ thể nào đó thì
khác biệt lớn nhất của cuộc thi này là sáng tạo ý tưởng marketing phục vụ lợi
ích cộng đồng.
"Đột phá ý tưởng marketing" vừa là sân chơi tương tác sáng tạo vừa là nơi để dân marketing đóng góp ý tưởng sáng tạo cải
thiện tình hình giao thông Việt Nam |
Người yêu thích marketing và mong muốn đóng góp ý tưởng cho việc giải quyết tình hình giao thông Việt Nam có thể đăng kí tham gia và gửi bài dự thi tại: solvaymarketing.com.
Từ 30 ý tưởng được bình chọn nhiều nhất trên website, BGK cuộc thi sẽ chọn ra 10 ý tưởng vào vòng chung kết và sau đó chọn ra 3 ý tưởng xuất sắc nhất để trao 2 giải vàng mỗi giải 1 Samsung Galaxy Note và 2 giải bạc là Samsung Galaxy Tab.
Thi “Đột phá ý tưởng Marketing” - Sáng tạo vì cộng đồng Chủ đề: GIAO THÔNG - Với một ý tưởng marketing nào có thể cải thiện hành vi người tham gia giao thông để đảm bảo an toàn? Điều kiện dự thi: Tất cả các đối tượng đang làm việc chuyên nghiệp tại các công ty, tổ chức trong các lĩnh vực Marketing, 22 tuổi trở lên. Giải thưởng toàn quốc: - Hai giải ý tưởng vàng: Mỗi giải 1 Samsung Glaxy Note (cho mỗi khu vực Hà Nội và Tp.HCM) - Hai giải ý tưởng bạc: Mỗi giải 1 Samsung Galaxy Tab (cho mỗi khu vực Hà Nội và Tp.HCM) - 10 giải top ý tưởng đồng: phần thưởng của nhà tài trợ Richard Moore Associates và 1 triệu đồng tiền mặt Tham gia và gửi bài dự thi tại: solvaymarketing.com.vn Hạn nộp bài dự thi: Từ 15/2 - 15/3/2012 |