–  Sau nhiều ngày tìm kiếm, đạo diễn Đức Thịnh vẫn chưa tìm được diễn viên đúng với thần thái của nhân vật Bách – vai bạn trai cho Angela Phương Trinh trong bộ phim “Sứ mệnh trái tim”.

Yêu cầu của đạo diễn đặt ra với vị trí nam diễn viên này đó là có độ tuổi từ 20 đến 27, chiều cao từ 1m75, phải biết chơi đàn guitar và đặc biệt là không nói ngọng.

{keywords}

Vai diễn bạn trai trong bộ phim mới của Angela Phương Trinh đang bỏ ngỏ.

Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ về nhân vật: “Chúng tôi cũng có thể mời một ngôi sao đang nổi tiếng vào vai Bách, nhưng điều đó không đúng với tiêu chí làm nghề của tôi. Bách là nhân vật tôi đặt rất nhiều kỳ vọng, có cá tính đặc biệt, một mẫu trai hư nhưng làm việc xuất chúng, diễn viên phải hợp vai. Hơn nữa, Bách phải không lép vế với Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh cả về ngoại hình lẫn diễn xuất”, đạo diễn Đức Thịnh cho biết.

“Sứ mệnh trái tim” là câu chuyện tình yêu của những con người đặc biệt trong bối cảnh đặc biệt miền cao nguyên miền Trung. Diễn viên Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh sẽ là hai diễn viên chính trong bộ phim. Ngoài ra, các vai phụ sẽ còn là khá nhiều những gương mặt hot đang được yêu thích trên mạng xã hội.

{keywords}

Yêu cầu của đạo diễn với nam diễn viên đóng cặp với Angela Phương Trinh là có chiều cao 1m75, biết chơi đàn guitar và không nói ngọng.

Vai diễn Bách sẽ là một công tử đẹp trai, con nhà giàu, với nền tảng có học thức tuy có chút hiếu động phá phách nhưng tâm hồn lại đa cảm, đàn hay hát giỏi. Có thể nói đây là một thanh niên 9x sành điệu, ăn chơi nhưng không đáng ghét.

Được biết buổi casting vào ngày 12/6 tới đây tại TPHCM nhân vật sẽ được thử vai trực tiếp với nữ nhân vật chính Angela Phương Trinh trong một số phân cảnh dự tính của bộ phim. Việc diễn viên chính cùng nhân vật thử vai hòa quyện được với nhau trong diễn xuất sẽ là ưu tiên số một của đạo diễn để tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim.

H.Hoàng