Cháu không giấu chồng chuyện mình đã lỡ trao đời con gái cho người yêu cũ, chồng cháu cũng đã chấp nhận nên mới có đám cưới. Vậy bây giờ sao chồng cháu lại trở tính, chấp nhặt đến mức thù hận chuyện đã qua, trút đòn bạo lực tình dục lên cháu hàng đêm như vậy?

{keywords}
Ảnh minh họa: Internet

Sau chuyện vì tấm ảnh trớ trêu kia mà cháu phải chịu đựng đòn ghen của chồng, đã có khi nào cháu nghĩ đến việc gặp gỡ chồng một buổi nghiêm túc để tìm cách tháo gỡ chuyện này chưa?

Theo bác cháu nên tìm thời cơ thuận lợi để vợ chồng nhanh chóng tìm được tiếng nói chung, tìm được sự thông cảm, vị tha mà hàn gắn hạnh phúc cháu ạ.

Bởi cháu và chồng đến với nhau là tự nguyện, cháu không giấu chồng chuyện mình đã lỡ trao đời con gái cho người yêu cũ, chồng cháu cũng đã chấp nhận nên mới có đám cưới.

Vậy bây giờ sao chồng cháu lại trở tính, chấp nhặt đến mức thù hận chuyện đã qua, trút đòn bạo lực tình dục lên cháu hàng đêm như vậy?

Cái gì cũng có lí do của nó cháu ạ, chắc chồng cháu có tâm sự bức xúc mà không nói ra được đấy thôi.

Nên chăng cháu hãy một lần nữa kiềm chế lòng mình, nhẹ nhàng trình bày hết suy nghĩ cùng nguyện vọng của mình cho chồng thấu hiểu.

Bác nghĩ cả hai cháu đều là người có học, chắc cũng không đến nỗi quá khó để giãi bày, để thông cảm cho nhau đâu.

Hãy kiên trì và có thiện chí để níu giữ hạnh phúc gia đình cháu nhé. Xây dựng một gia đình có vợ, có chồng là điều không dễ, nhất là một người đàn ông đã hiểu rõ quá khứ của người phụ nữa là không còn trinh nguyên để giành cho mình mà vẫn quyết định đi đến hôn nhân thì cũng có phần thiệt thòi cho họ theo quan niệm của người Á Đông chúng ta.

Bác tin là cháu sẽ tìm ra lí do và sẽ có cách để khác phục chuyện này. Chúc cuộc hôn nhân của cháu sớm an lành.

(Theo Tri thức trẻ)