Chris Brown đang phải đối mặt với những rắc rối về mặt luật pháp sau khi ca sĩ này giật lấy chiếc iPhone của một phụ nữ đang cố găng chụp ảnh mình bên ngoài CLB đêm Cameo ở Miami Beach.

Chris Brown.
Không chỉ giật lấy chiếc iPhone, Chris Brown còn thò đầu ra khỏi cửa sổ của chiếc Bentley và dành những lời lẽ không mấy hay ho cho người phụ nữ nọ. Sự việc diễn ra lúc 4h sáng hôm chủ nhật vừa qua. Tuy nhiên chưa có tội danh nào được xác lập bởi cảnh sát còn đang trong quá trình điều tra. Các nhân viên điều tra đang làm việc với các nhân chứng và thu thập các chứng cứ từ cảnh sát Miami Beach. Chỉ khi quá trình điều tra kết thúc thì tội danh mới có thể được xác lập.

Sự việc bắt đầu được chú ý khi một phụ nữ có tên Christal Shanae Spann đã báo với cảnh sát Miami Beach sau khi đột ngột bị ngôi sao R&B giật và lấy đi chiếc iPhone của mình bên ngoài CLB đêm Cameo. Chris Brown đã từng bị xử 5 năm án treo vì đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với Rihanna vào buổi tối trước khi diễn ra lễ trao giải Grammy 2009 khi Rihanna còn là bạn gái của anh. Tuy nhiên sau đó hai người vẫn là bạn bè của nhau và mới đây còn hợp tác trong một số ca khúc.

Người đại diện của Chris Brown hiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào liên quan đến vụ rắc rối mới của Chris Brown.

Hoàng Vy - (Theo People)