{keywords}
Bức ảnh gây bão mạng của Chris Hemsworth. 

Chris Hemsworth không chỉ là một trong những tài tử hấp dẫn nhất thế giới mà còn thuộc top những diễn viên được trả thù lao cao nhất. Ngôi sao của loạt phim Avengers năm nay 37 tuổi nhưng đã có 10 năm gắn bó với người vợ hơn 7 tuổi.  

Ngày 24/12, Chris Hemsworth đăng bức ảnh hôn vợ cùng dòng trạng thái vô cùng thời sự: "10 năm bên nhau! Chờ đợi những tiến bộ của y học và khoa học hiện đại và tận hưởng thêm cuộc sống bên nhau thêm nhiều trăm năm nữa".

{keywords}
Elsa Pataky cũng chia sẻ ảnh Chris Hemsworth kỷ niệm 10 năm ngày cưới. 

Trong khi đó Elsa Pataky đăng ảnh cô chụp với vô số bức hình gia đình kèm lời nhắn mãi yêu Chris Hemsworth.

Trong một bức hình khác là tài tử Thor phanh áo khoe bụng 6 múi bên cây thông giáng sinh kèm status của Elsa Pataky: "Ông già Noel mang tới cho tôi thần sấm Thor bằng xương bằng thịt cho Giáng sinh". Bức hình nhận hơn nửa triệu lượt thích sau 12 giờ được cô đăng tải. 

Chris Hemsworth và Elsa Pataky kết hôn năm 2010 và đã có 3 con, trong đó có một cô con gái 8 tuổi và cặp song sinh 6 tuổi. 

{keywords}
 Cặp đôi luôn được ngưỡng mộ bởi tình yêu dành cho nhau.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi đầu năm, nữ diễn viên Elsa Pataky nói cũng như nhiều cặp đôi khác, cô và ngôi sao Marvel cũng đối mặt với những khoảng thời gian "lên và xuống" trong hôn nhân.

Chris Hemsworth cũng có chia sẻ tương tự trên tạp chí body+soul hồi tháng 8; "Thật hài khi mọi người nghĩ chúng tôi là một cặp hoàn hảo. Không có đâu. Chúng tôi cũng phải chèo lái mối quan hệ này qua những thời điểm sóng gió".    

 Chris Hemsworth trong 'Avengers: Endgame' 

Quỳnh An

'Thần Sấm' mặc quần hồng, khoe thân hình như tạc tượng trên màn ảnh

'Thần Sấm' mặc quần hồng, khoe thân hình như tạc tượng trên màn ảnh

Các fan của 'anh Thỏ' tiếp tục ngây ngất trước sự xuất hiện quá mãn nhãn và cực lầy của Chris Hemsworth trong phần mới nhất của 'Đặc vụ Áo Đen'.