Christina Aguilera sinh năm 1980, là một trong những ca sĩ có ảnh hưởng nhất nước Mỹ, một trong những nghệ sĩ bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại. Cô là chủ nhân của 5 giải Grammy, đứng hạng 58 trong top 100 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại do Rolling Stone bình chọn năm 2008 và nằm trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2013 của tạp chí TIME.

Do vậy thông tin Christina Aguilera tới Việt Nam biểu diễn trong lễ trao giải VinFuture 2022 diễn ra tối 20/12 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội khiến nhiều người háo hức. Tuy nhiên, việc Christina Aguilera sẽ hát ca khúc nào vẫn là một ẩn số. Toàn bộ lịch trình của cô được BTC giữ kín nhưng nữ ca sĩ lại khá thoải mái đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân. 

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ khoe hình ảnh của cô trong chuyến đi Vịnh Hạ Long đúng sinh nhật lần thứ 42 ngày 18/12. Christina Aguilera tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến du lịch mà cô gọi là "cuộc phiêu lưu trong ngày sinh nhật" và thông báo đang ở Việt Nam.

Nữ ca sĩ ăn vận thoải mái và phong cách tận hưởng nắng gió trên du thuyền hạng sang ngắm cảnh Vịnh Hạ Long và thực hiện điều ước tuổi mới bên chiếc bánh sinh nhật. Christina Aguilera cùng vi hôn phu còn đi trực thăng để ngắm kỳ quan Vịnh Hạ Long từ trên cao với nét mặt rạng ngời hạnh phúc.  

Quỳnh An