Chu Bin nộp phạt hành chính 1,5 triệu đồng vì làm ồn. Thời gian qua, anh vướng nhiều ồn ào.

Đại diện của Chu Bin xác nhận nam ca sĩ bị phạt hành chính 1,5 triệu đồng vì làm ồn vào tháng 6. Nam ca sĩ giải thích anh được mời đến dự tiệc sinh nhật nhưng gây ồn ào nên bị phạt.

Ngày 6/6, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Chu Bin (tên thật là Chu Đăng Thanh) bị tạm giữ. Tối cùng ngày, công an cho nam ca sĩ ra về, chờ củng cố hồ sơ xử lý sau.

Chu Bin bi bat anh 1

Chu Bin xác nhận nộp phạt. Ảnh: FBNV.

Tới cuối tháng 6, Chu Bin đăng video gửi lời xin lỗi sau thời gian dài vướng lùm xùm. "Tôi làm clip này để gửi lời xin lỗi chân thành. Nhiều người nghĩ tôi tự tạo drama để gây chú ý nhưng tôi không muốn tự ‘ném đá’ vào mặt mình. Việc dính quá nhiều drama là điều tôi không mong muốn. Tôi mong mọi người cơ hội cho tôi sửa sai, được làm lại từ đầu và tiếp tục đứng trên sân khấu”, anh cho biết.

Trước đó, anh cũng vướng nhiều ồn ào. Giữa năm 2023, Chu Bin bị tài khoản N.N.T. tố ngoại tình khi cô đang mang thai. Theo người này, chỉ một ngày sau khi du lịch Đà Nẵng, Chu Bin thông báo chia tay với cô thông qua tin nhắn. Những ngày sau đó, Chu Bin thoải mái đăng ảnh cùng tình mới trong khi cô đau khổ, mệt mỏi. Cô gái sau đó còn tố Chu Bin không chu cấp tiền hàng tháng cho con.

Phản hồi thông tin trên, Chu Bin cho biết anh và N.T. chỉ là người yêu, chưa đăng ký kết hôn. Chu Bin khẳng định anh quen N.Đ. sau khi chia tay N.T. Ngoài ra, khi chia tay, Chu Bin chu cấp cho bạn gái cũ số tiền lớn.

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Anh tham gia Vietnam Idol năm 2007, sau đó phát hành một số album như Anh đã sai, Người dưng, Anh chỉ cần bên em

(Theo Tạp chí tri thức)