Clip: Chú chó 'lái xe' vòng vòng suốt 1 giờ

Vụ việc này xảy ra ở thành phố Port St. Lucie, Florida, Mỹ, hôm 21/11.

Theo Sở Cảnh sát Port St. Lucie, khi đang lái xe, tài xế của chiếc sedan Mercury Sable rẽ sai hướng nên dừng lại và xuống xe tìm đường. Người đàn ông này đã khóa cửa xe, để lại chú chó Florida một mình trên xe.

Ở trên xe, chú chó Max bằng cách nào đó đã đẩy cần số về số lùi. Và chiếc ô tô cứ thế chạy lùi thành vòng tròn ở đoạn đường cụt khá rộng. Chiếc xe cứ chạy lòng vòng trong khoảng một giờ đồng hồ.

Khi nhìn qua cửa sổ, chị Anna Sabol, một người sống ngay gần đó, phát hiện có điều gì đó bất thường khi chiếc xe ô tô cứ chạy vòng vòng trong khi một số cảnh sát đứng xung quanh.

Thấy lạ, chị Anna Sabol chạy đến tận nơi để xem có chuyện gì đang xảy ra. Và chị Anna Sabol đã rất ngạc nhiên khi phát hiện chỉ có một chú chó đang ngồi sau vôlăng trong xe ô tô.

Cuối cùng, chiếc ô tô đã chịu dừng lại sau khi leo lên một bãi cỏ và đâm trúng một hộp thư.

Rất may là không có ai bị thương trong vụ việc. Chiếc xe ô tô Mercury Sable đời 2003 cũng chỉ bị trầy xước.

Cảnh sát cho biết, chú chó Max sau đó đã nhảy khỏi xe trong tình trạng tốt, khỏe mạnh và vui vẻ. Chủ nhân của chú chó Max hứa sẽ bồi thường mọi thiệt hại xảy ra.

Phương Linh (Theo Washingtonpost)

Ô tô Nhật, Hàn dồn dập giảm giá, ít nhất vài chục triệu/chiếc

Ô tô Nhật, Hàn dồn dập giảm giá, ít nhất vài chục triệu/chiếc

Càng gần cuối năm, cuộc đua giảm giá ôtô càng gay cấn, trong đó các mẫu ôtô Nhật và ôtô Hàn  cạnh tranh gay gắt. Chỉ tính từ ngày 20/11 đến nay, có khoảng 5 mẫu ôtô Nhật, Hàn tiếp tục được đại lý giảm giá mạnh.