{keywords}
Sao Hàn 5/11: Ra đời cách đây 4 năm, ca khúc Baby shark với giai điệu và lời ca cực kỳ đơn giản đã trở thành xu hướng trên mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Ca khúc đã thu hút hơn 3,8 tỷ lượt xem trên YouTube và lọt vào bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard. Baby Shark đã thay đổi cuộc đời tác giả Kim Min Seok, biến anh thành triệu phú đô la với khối tài sản gần 3.000 tỷ đồng chỉ sau 4 năm.
{keywords}
Để kỷ niệm 15 năm thành lập, Joy News 24 đã tiến hành một cuộc khảo sát với các chuyên gia trong ngành giải trí từ ngày 19 đến ngày 26 tháng 10. Theo đó, 200 chuyên gia trong ngành sẽ bỏ phiếu lựa chọn ca khúc xuất sắc nhất được phát hành trong năm 2019. Boy with Luv của BTS dẫn đầu với 70 lượt bình chọn, How Can I Love The Heartbreak, You're The One I Love của AKDM xếp thứ 2 với 17 lượt bình chọn, Your Shampoo Scent In The Flowers hạng 3 với 16 bình chọn, hạng 4 là Dalla Dalla của nhóm nhạc nhà JYP với 15 bình chọn và hạng 5 thuộc về or Lovers Who Hestitate với 9 lượt bình chọn.
{keywords}
Vì nguy cơ về dịch tả heo Châu Phi, YG khuyên các fan và phóng viên không nên tiếp cận điểm xuất ngũ của 2 thành viên BIGBANG. Được biết, Daesung và Taeyang sẽ trở về cuộc sống đời thường trong tháng 11 này sau quãng thời gian phục vụ quân đội.

 

{keywords}
Sungmin sẽ phát hành album solo vào tháng 11 này. Phía Label SJ thông báo: "Hiện Sungmin đang chuẩn bị album solo đầu tiên của anh ấy. Kế hoạch được triển khai vào giữa tháng 11 và một đĩa cứng sẽ được phát hành".
{keywords}
ATEEZ và BTS là 2 nhóm nhạc K-Pop duy nhất chiến thắng tại MTV EMA 2019. Trong đó, BTS mang về 3 giải gồm Best Live, Biggest Fans và Best Group, còn ATEEZ giành được giải Nghệ sĩ K-Pop xuất sắc nhất khi vượt qua AB6IX, CIX, ITZY và IZ*ONE.

 

{keywords}
Winner sẽ mang tour diễn Cross Tour đến Việt Nam vào ngày 1/2/2020. Cụ thể, Cros Tour sẽ dừng chân tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Quận 7, TP.HCM.
{keywords}
BTS được Joy News 24 vinh danh là Nhân vật quyền lực nhất K-Pop 2019 với hàng loạt thành tích ‘khủng’ trong và ngoài nước. Top 3 trong danh sách còn có sự xuất hiện của đạo diễn Bong Joon Ho và nhà sáng lập Big Hit Bang Shi Hyuk.

 

{keywords}
GOT7 trở lại đường đua K-Pop với MV You calling my name. Ca khúc có giai điệu vô cùng lạ tai do chính 2 thành viên là Jin Young và JB nhóm sản xuất.
{keywords}
Bighit xác nhận Jungkook chính là người gây ra tai nạn xe hơi. Tuy nhiên, công ty cũng khẳng định vụ tai nạn không phải do nam thần tượng lái xe khi say xỉn. Phía công ty cũng gửi lời xin lỗi vì sự cố không mong muốn này.

 

{keywords}
SuperM sẽ phát hành ca khúc mới mang tên Let's Go Everywhere vào ngày 18/11 tới. Đây là sản phẩm kết hợp với Korean Air.

Lê Hiếu

Không chỉ Yonna, Yuri (SNSD) cũng là fan 'cứng' của BTS

Không chỉ Yonna, Yuri (SNSD) cũng là fan 'cứng' của BTS

 - Thành viên này còn mang lightstick đến tham dự concert của BTS.