Clip: Chó lái ô tô ra đường đông đúc

Vụ việc hi hữu này xảy ra vào ngày 22/11 ở một trạm xăng gần đại lộ Gause, thành phố Slidell, bang Louisiana, Mỹ. Sự việc được camera giám sát của trạm xăng ghi lại.

{keywords}
Trạm xăng, nơi xảy ra vụ việc.

Video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, người phụ nữ ra ngoài để đổ xăng. Lát sau, chị phát hoảng khi thấy chiếc xe từ từ chạy ra phía ngoài đường.

Thấy vậy, người phụ nữ cố gắng tìm cách mở cửa chiếc SUV để dừng xe nhưng thất bại. Chiếc SUV tiếp tục chạy lùi xuống con dốc và băng cắt qua đoạn đường 4 làn, đầy ô tô qua lại.

{keywords}
Người phụ nữ ra ngoài để đổ xăng.
{keywords}
 Người phụ nữ cố gắng tìm cách mở cửa chiếc SUV để dừng xe nhưng thất bại.

Hóa ra, trong lúc chủ ra ngoài đổ xăng, để chú chó thuộc giống Chihuahua ở trong chiếc xe SUV đã vô tình khởi động khiến chiếc ô tô chạy lùi.

Giới chức địa phương cho hay thật kỳ diệu khi không có chiếc xe nào bị đâm trong vụ việc. Tuy nhiên, nữ chủ nhân của chú chó thì bị thương nhẹ trong lúc vội vã xử lý tình huống.

{keywords}
 Cảnh sát thành phố Slidell đăng tải trên Twitter.
{keywords}
Hình ảnh chú chó đã điều khiển chiếc xe SUV.


Cảnh sát thành phố Slidell cho rằng đây là một bài học cho mọi người: "Chúng tôi không thể nghĩ chuyện này có thể xảy ra. Đây là bài học cho mọi người hãy cẩn thận hơn khi để thú cưng trên ô tô", cảnh sát thành phố Slidell đăng tải trên Twitter kèm hình ảnh con chó Chihuahua.

Phương Linh (Theo Daily Mail)

Loạt xe Thái gây sốt thị trường, sắp đổ bộ Việt Nam?

Loạt xe Thái gây sốt thị trường, sắp đổ bộ Việt Nam?

Trong nhiều mẫu xe mới phiên bản 2020 dồn dập ra mắt tại Thái Lan, nhiều mẫu đang gây sốt trên thị trường như Honda City, Mitsubishi Mirage...  Đây có thể là những phiên bản sẽ được nhập về Việt Nam trong vài tháng tới.