{keywords}
Sao Hàn 5/1: Mới đây, một chủ quán cà phê tại Băng Cốc đã khiến cho fan của Lisa (Blackpink) vô cùng tức giận. Cụ thể, ông chủ của quán này đã rao bán những món đồ mà Lisa đã sử dụng tại quán như đồ ăn thừa, nắp bồn cầu … Không những thế, người này còn dùng những lời lẽ đầy thô tục khi nói về nữ thần tượng trong nhóm chat bán hàng.
{keywords}
BTS nhận giải thưởng cao quý nhất tại Lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 34 ngày thứ nhất với ca khúc Boy with luv. Các giải thưởng còn lại lần lượt được trao cho Jannabi, MC The Max, ITZY, AKMU, Chungha, Jennie, Paul Kim, Taeyeon và TWICE.
{keywords}
 Mới đây, Taeyeon đã đăng một tấm ảnh tối đen lên story Instagram. Bức ảnh cho thấy Taeyeon trong phòng tối, đang nhìn chằm chằm vào camera kèm theo dòng trạng thái: "I'm Sorry". Không rõ bối cảnh là gì nhưng người hâm mộ của nữ thần tượng đều cảm thấy rất lo lắng. Họ bình luận trên khắp các bài viết, tại những nơi mà Taeyeon có thể thấy được: "Mình yêu cậu, Taeyeon", "Em không biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, nhưng tất cả sẽ ổn thôi chị ơi"...
{keywords}
Red Velvet giành chiến thắng trước IU trên sân khấu âm nhạc Music Core với ca khúc Psycho. Đây là chiếc cúp thứ 2 của ca khúc này sau chiếc cúp tại chương trình M!Countdown.
{keywords}
Khi hoa trà nở dẫn đầu bảng xếp hạng rating hạng mục phim truyền hình Hàn Quốc năm 2019 với 23,8%. Top 3 còn có sự góp mặt của Lâu đài trên không (23,7%) và Sống hay chết (22,7%).
{keywords}
Yeri (Red Velvet) chính thức lập thương hiệu son riêng của mình. Nữ thần tượng đã hợp tác với công ty mỹ phẩm Notre Colette để sản xuất thương hiệu son lấy cảm hứng từ Sidonie Gabrielle Colette - một nữ tiểu thuyết gia người Pháp. Buổi ra mắt son Colette sẽ diễn ra vào 8/1 tới.
{keywords}
Bộ phim Thảm họa núi Baekdu cán mốc 7 triệu vé bán ra chỉ sau 16 ngày công chiếu. Bộ phim cũng xuất sắc giành vị trí đầu bảng tuần thứ 2 liên tiếp các phòng vé Hàn Quốc.
{keywords}
Nhóm nhạc em gái của CIX sẽ ra mắt dưới cái tên Cignature. Công ty chủ quản nhóm là C9 Entertainment đã đăng ký bản quyền cho tên gọi này từ tháng 9 năm 2019. Nhóm hiện đang sử dụng tên tạm thời C9 GIRLZ, đội hình nhóm có 7 thành viên. Một vài gương mặt từng ra mắt trước đó trong nhóm GOOD DAY, nay tái ra mắt, tìm kiếm bước ngoặt mới trong sự nghiệp.

 

{keywords}
MV Kill This Love của Blackpink chính thức cán mốc 700 triệu lượt xem trên YouTube. Ra mắt vào hồi tháng 4/2018, ca khúc này nhanh chóng công phá các bảng xếp hạng trong và ngoài nước, tạo nên vô số kỷ lục mới cho Blackpink.
{keywords}
Tour lưu diễn In your area của Blackpink chính thức thu về 38,13 triệu đô mặc dù chưa kết thúc, trở thành tour lưu diễn thành công nhất của các nhóm nhạc nữ K-Pop. Tỷ lệ vé bán ra trung bình cho tour concert của BlackPink là 99,28%. Trước BlackPink, chỉ có hai tour diễn của nhóm nhạc nữ đạt được thành công tương tự là 2nd and 3rd Japan Tour của SNSD và 1st Japan Tour của Kara.

Lê Hiếu

Big Bang tái xuất tại Mỹ

Big Bang tái xuất tại Mỹ

 - Sao Hàn 4/1: Đích thân thành viên T.O.P cũng đã xác nhận thông tin này trên Instagram của mình.