Trước những đồn đoán về cửa hàng Xôi Yến đóng cửa, chủ thương hiệu bán xôi đã có những thông tin chính thức về việc này.

Trao đổi với PV.VietNamNet, bà Lương Thị Hồng Yến, chủ quán Xôi Yến, cho biết, nguyên nhân đóng cửa do gia đình đang có việc. Đồng thời, trong thời gian này, thương hiệu Xôi Yến sẽ được nâng cấp để phục vụ chất lượng tốt hơn. 

Bà Yến khẳng định: “Cửa hàng Xôi Yến đang trong tình trạng tốt, phát triển bền vững, không như tin đồn xấu một số người đưa ra. Thời gian Xôi Yến mở lại phục vụ quý khách sẽ được chúng tôi công bố trên phượng tiện quảng cáo đại chúng”.

{keywords}
Quán Xôi Yến bất ngờ đóng cửa 

Trước đó, cửa hàng Xôi Yến bất ngờ đóng cửa, đã có nhiều thông tin đồn đoán khác nhau. Không ít thực khách tiếc nuối thắc mắc lý do vì sao hàng xôi được mệnh danh đắt khách nhất Hà Nội, gắn bó với nhiều người thủ đô đóng cửa.

Cửa hàng được bà Lương Thị Hồng Yến mở vào năm 1997. Xôi Yến nhanh chóng trở nên nổi tiếng và nhiều người biết đến. Từ đó đến nay, hàng xôi liên tục mở rộng về cả quy mô và giờ bán hàng. Có những ngày, khách xếp hàng rất đông đúc trước cửa chờ mua. 

Đây cũng là lần đầu tiên Hà Nội có người bán xôi với đủ các món ăn kèm như gà, thịt, trứng, chả, giò, batê, lạp xưởng,...

Duy Anh

Xôi Yến: Doanh thu 60 triệu/ngày ở Hà Nội bất ngờ đóng cửa

Xôi Yến: Doanh thu 60 triệu/ngày ở Hà Nội bất ngờ đóng cửa

Hàng xôi được mệnh danh đắt khách nhất Hà Nội, gắn bó với nhiều người thủ đô bất ngờ đóng cửa một tuần trở lại đây khiến thực khách tiếc nuối.