Aisar mang những "bó hoa tiền" đến mừng đám cưới bạn thân.

Đối với người đã cùng bạn trải qua bao "giông bão" cuộc đời, bạn sẽ đền đáp việc tốt của người ấy như thế nào? Câu chuyện về tình bạn giữa Aisar Khaled và Niko lan truyền khắp mạng xã hội. 

Aisar Khaled sinh sống ở Kuala Lumpur quyết định "trả ơn" người bạn tốt của mình bằng món quà cưới bất ngờ. Anh đi siêu xe Lamborghini đến đám cưới và chuẩn bị rất nhiều "bó hoa" đặt bên trong cốp xe.

Bên trong mỗi bó hoa là những xấp tiền được xếp theo hình cánh quạt. Tổng số tiền mừng đám cưới bạn thân Niko lên đến 21.552 USD (hơn 500 triệu đồng).

"Cảm ơn bạn đã cùng tôi trải qua những thăng trầm. Bạn xứng đáng với điều này, bạn của tôi", anh cho biết.

Để chuẩn bị cho ngày vui của bạn, Aisar rất chu đáo khi tham gia từ những việc nhỏ nhất, chỉnh sửa trang phục trước đám cưới, cho đến việc tặng bạn một món quà giá trị.

Aisar Khaled và Niko đã gắn bó với nhau từ khi còn khó khăn cho đến lúc thành công.

Anh không chỉ có mặt trong suốt đám cưới mà còn bên cạnh Niko trong quá trình chuẩn bị trước đám cưới.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh anh chuẩn bị cho đám cưới của bạn thân. Anh trực tiếp cài cúc áo cho bạn, xuất hiện trong video cưới của gia đình, các động thái nói lên mức độ thân thiết của họ.

Được biết, chú rể Niko là người đã đồng hành cùng Aisar trong suốt nhiều năm qua. Họ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn từ trước khi Aisar bắt đầu khởi nghiệp, cho đến khi công việc kinh doanh của anh thành công.

Aisar chia sẻ rằng mình từng bị lừa đến mức mất hết tất cả, nhưng Niko là một trong số ít người vẫn ở lại bên cạnh anh. Người bạn thân thiết đã chứng kiến Aisar phát triển thành công như ngày hôm nay, theo New Straits Times.

"Cảm ơn bạn đã ở đó, ngay cả trước khi tôi bắt đầu sự nghiệp. Cho đến nay, tôi có chút thành công, 15 nhân lực để giúp tôi điều hành công việc kinh doanh, bạn vẫn ở bên. Cảm ơn vì đã là bạn của tôi. Số tiền này chẳng là gì so với khoảng thời gian bạn đã ở bên tôi", Aisar nói.

Chú rể Niko hoàn toàn không lường trước được sẽ nhận món quà khổng lồ từ người bạn thân. Anh bật khóc khi nhận món quà trong ngày cưới.