Theo nguồn Cadena SER, ‘người cũ’ Carlo Ancelotti trở thành một lựa chọn của Chủ tịch Florentino Perez cho vị trí HLV trưởng nắm Real Madrid mùa tới. Ông đã liên hệ mới nhà cầm quân Italy về kết lại tình xưa.

{keywords}
Chủ tịch Perez muốn đưa HLV Ancelotti về lại Real Madrid sau khi Zidane từ chức

HLV Ancelotti từng dẫn dắt Kền kền từ 2013-2015, giúp đội hoàn thành giấc mơ Decima với chức vô địch Champions League thứ 10 sau 12 năm chờ đợi. Ông cũng cùng Real Madrid đoạt Cúp QG Tây Ban Nha, Siêu Cúp châu Âu, Cúp VĐ thế giới các CLB.

Tuy nhiên, Ancelotti không thể đi hết hợp đồng 3 năm với Kền kền, khi ở mùa giải 2015 đội không đạt kết quả như trông đợi.

HLV Ancelotti hiện đang dẫn dắt Everton ở Ngoại hạng Anh, trong đó có một người cũ khác của Real Madrid là James Rodriguez.

{keywords}
Zidane rời Real Madrid vì không còn cảm thấy được tin tưởng

Chủ tịch Perez liên hệ đưa Ancelotti về lại Bernabeu, trong lúc đặt lên bàn cân với các ứng viên khác khi mà 1 ứng viên nặng ký là Allegri đã quay lại với Juventus.

Danh sách ứng viên thay Zidane của Real Madrid hiện còn những cái tên như Antonio Conte, Pochettino (PSG), Raul ở đội trẻ Real Madrid, Xabi Alonso (Real Sociedad B).

Cách đây ít ngày Zidane đã quyết định chia tay Real Madrid lần thứ 2, vì cảm thấy không còn được tin tưởng ở đây.

L.H

Zidane tiết lộ sự thật phũ phàng khi rời Real Madrid

Zidane tiết lộ sự thật phũ phàng khi rời Real Madrid

HLV Zinedine Zidane viết bức thư dài gửi người hâm mộ, giải thích sự thật phũ phàng đằng sau việc ông rời Real Madrid.

Các sao Real Madrid nói lời chia tay xúc động với Zidane

Các sao Real Madrid nói lời chia tay xúc động với Zidane

Đội trưởng Sergio Ramos, trung vệ Raphael Varane, thủ thành Courtois, Dani Carvajal,… đã gửi những lời chân thành đến HLV Zindane sau khi rời Real Madrid.