Tại bãi tạm giữ phương tiện của cảnh sát Mumbai, Ấn Độ có một chiếc Audi R8 nằm "dãi nắng dầm mưa" suốt một thời gian dài khiến nhiều người tiếc nuối. 

Chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Virat Kohil. Virat là người đam mê xe hơi và đảm nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của thương hiệu xe Audi tại Ấn Độ. Trong bộ sưu tập ô tô của Virat có các mẫu xe đắt tiền như Audi Q7, Audi RS5, Audi A8 L, Audi S5... Ngoài ra, anh cũng sở hữu một chiếc Bentley.  

xe-audi-R8-vut-xo-o-mumbai-an-do
 Chiếc xe từng có giá hàng tỷ đồng giờ nằm "dãi nắng dầm mưa".


Sau một thời gian sử dụng, người đàn ông này đã bán chiếc Audi R8 cho Sagar Thakkar hồi năm 2016 thông qua một nhà môi giới. Khi Sagar bị bắt do dính líu đến một vụ án lừa đảo quy mô lớn, tất cả tài sản trong đó có nhà và xe hơi đều bị thu giữ. Từ đó, chiếc Audi R8 được để ở bãi xe trong tình trạng hư hỏng, thậm chí nó còn trôi lềnh bềnh trong nước khi Mumbai xảy ra lũ lụt. 

xe-audi-R8-vut-xo-o-mumbai-an-do-01
Sau khi chủ nhân bị bắt, số phận chiếc xe không còn ai để ý.


Audi R8 đời như của Virat bán cho Sagar được trang bị động cơ V10 5.2L FSI công suất 540 mã lực, tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 320 km/h.  Giá bán mẫu xe Audi R8 ở Ấn Độ hiện nay từ 23 triệu Rupee (7 tỷ đồng).

Bình An (Theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế lùi xe bất cẩn suýt đâm trúng người phụ nữ đi bộ

Tài xế lùi xe bất cẩn suýt đâm trúng người phụ nữ đi bộ

Trong lúc đang lùi xe từ nhà ra, nam tài xế đã đạp nhầm chân ga khiến xe lùi nhanh bất thường suýt tông trúng người đi bộ và đâm mạnh vào ô tô đen đang dừng đỗ bên đường.