- Gần 3 tháng sau khi xảy ra nhưng vụ việc gia đình học trò tố thầy “sàm sỡ” hiện vẫn chưa có kết luận chính thức.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Nhân chứng quan trọng vụ thầy "sàm sỡ" lên tiếng

Hiệu phó bị "ép" thú nhận quan hệ với trò?

Tố thầy "cởi áo": Gia đình nữ sinh buông xuôi?

Những ngày đầu tháng 12/2010, vụ việc gia đình học trò “tố” thầy Hiệu phó Trường THPT Bến Tre (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) sàm sỡ với cô con gái đang học lớp 11 tại trường đã gây xôn xao dư luận.

Trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: Văn Chung

Thông tin trả lời báo chí từ phía người tố cáo và người bị tố cáo gần như hoàn toàn đối lập nhau.

Phía gia đình nữ sinh nói thầy giáo “ép” con em họ có “quan hệ trên mức bình thường” , dẫn tới kết quả là em đã uống thuốc ngủ để tự tử nhưng không thành.

Trong khi đó, trả lời báo chí và cơ quan CA, thầy hiệu phó Trường THPT Bến Tre phủ nhận các thông tin tố cáo của gia đình nữ sinh và cho rằng mình bị hại.

Vụ việc nữ sinh tự tử gần Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ít nhiều khiến dư luận bức xúc, bất bình. 

Chiều 21/3, trao đổi với VietNamNet, Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) Ngô Quang Thanh cho biết: Cho tới thời điểm này nhà trường vẫn chưa nhận được kết luận gửi từ phía cơ quan công an phụ trách giải quyết vụ việc.

“Phía nhà trường cũng nóng lòng chờ kết luận làm rõ trắng đen vụ việc để mọi người có thể yên tâm làm việc” – Thầy Thanh chia sẻ.

Thầy Thanh cũng cho hay: “Hiện em học trò trong vụ việc đã nghỉ học, mấy tháng nay không tới lớp nữa. Phía nhà trường cũng đã nhiều lần tới tiếp xúc, động viên em tới lớp nhưng chúng tôi không nắm rõ lí do gia đình cho em nghỉ học”.

  • Văn Nguyễn