Land Cruiser thế hệ mới có phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn, đây được xem là khởi đầu mới so với vẻ ngoài cũ kỹ của chiếc SUV này ở thời điểm hiện tại.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc SUV cỡ lớn có nắp ca-pô cao, lưới tản nhiệt nhiều nan lớn mạ bạc satin và crom, hốc hút gió hình chữ U, đèn pha mảnh, cản trước mạnh mẽ.

{keywords}
Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo dự kiến được ra mắt vào cuối năm nay.


Mẫu SUV cỡ lớn này có sẽ có nhiều tùy chọn mâm từ 17 inch đến 20 inch. Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo có vô lăng đa chấu mới, hệ thống thông tin giải trí có màn hình cảm ứng 12,3 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh mới nhất.

Mẫu xe SUV này được cho sẽ dùng động cơ xăng V6 3.5L tăng áp kép, sản sinh công suất 304 mã lực và mô-men xoắn 600Nm hoặc động cơ dầu 3.3L tăng áp 6 xi-lanh cho một số thị trường. Tại một số thị trường khác, mẫu SUV thế hệ mới của Toyota có thể được trang bị động cơ dầu 2.8L 4 xi lanh, công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 500Nm.

{keywords}
Với Land Cruiser thế hệ tiếp theo, động cơ cơ V8 turbo-diesel của 200 Series sẽ bị loại bỏ.

Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo có trang bị các tính năng an toàn như hỗ trợ giữ làn, phanh khẩn cấp tự động, nhận diện biển báo giao thông... có nút hỗ trợ khóa vi sai, kiểm soát đổ đèo..

Thiện Linh (Theo India Car, Hindutimes)

Bạn đang sở hữu chiếc xe như thế nào? Hãy chia sẻ bài viết review về chính xế cưng của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!