untitled 2.jpg
Matthew Perry 

Matthew Perry nổi tiếng với vai Chandler Bing trong series phim Friends vừa qua đời ở tuổi 54 do chết đuối ở bể sục trong nhà riêng tại Los Angeles. Cảnh sát không tìm thấy ma tuý ở hiện trường vụ việc nhưng tại nhà nam diễn viên các nhà chức trách ghi nhận có thuốc chống trầm cảm, thuốc chống lo âu và thuốc điều trị bệnh phổi mãn tính.  

Vài ngày xảy ra vụ việc, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đến nay vẫn không khỏi bàng hoàng về cái chết bất ngờ của nam diễn viên.

Cảnh sát Los Angeles đã có thông báo chính thức đầu tiên sau khi tiết lộ về cuộc điện thoại khẩn cấp gọi tới 911. Theo đó, nguyên nhân cái chết của Matthew Perry chưa thể công bố bởi cơ quan điều tra còn chờ kết quả xét nghiệm độc tố trong cơ thể nam diễn viên, dự kiến kéo dài vài tuần.   

Matthew Perry được cho là chết đuối trong bồn tắm do tai nạn nhưng nguồn tin ban đầu từ phía cơ quan chức năng chia sẻ trên TMZ rằng khả năng Matthew Perry đã bị nhồi máu cơ tim. Do vậy kết luận về nguyên nhân cái chết của nam diễn viên còn phải chờ các kết quả điều tra. Người phát ngôn của bộ phận giám định y tế Los Angeles thông tin với tờ PEOPLE rằng phải chờ vài tuần mới có báo cáo chất độc trong cơ thể Matthew Perry.  

Như vậy là ngay cả khi hoàn thành khám nghiệm tử thi thì cơ quan chức năng vẫn chưa thể công bố nguyên nhân cái chết của Matthew Perry do cần có các nghiên cứu bổ sung về giám định y tế. Thi thể của nam diễn viên hiện đã sẵn sàng trao cho gia đình để tổ chức tang lễ.       

Matthew Perry trong phim 'Friends' 

Quỳnh An