Cam kết về dịch vụ

Vừa qua, Chubb Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2021”. Giải thưởng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động tổ chức. Để nằm trong top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, các doanh nghiệp cần đáp ứng được bộ chỉ số CSI 2021, với 119 chỉ số ở 4 lĩnh vực: chỉ số Kết quả phát triển bền vững, chỉ số Quản trị, chỉ số Môi trường và chỉ số Lao động - Xã hội.

Kiên định với chiến lược kinh doanh bền vững, suốt 16 năm hoạt động, Chubb Life Việt Nam luôn nỗ lực giữ vững cam kết và lời hứa với khách hàng, có chiến lược đào tạo Đội ngũ kinh doanh chuẩn mực, nhanh chóng chuyển đổi số… nhằm gieo ước mơ “Vì thế hệ tương lai”.

Trong đó, nổi bật nhất là chiến lược giữ vững cam kết và lời hứa với khách hàng. Theo Chubb Life, “Bảo hiểm chính là bảo vệ”, trong năm 2021, Chubb Life Việt Nam đã nhanh chóng giải quyết bồi thường cho 25% trường hợp nằm viện và 10% trường hợp tử vong liên quan đến Covid-19. Số tiền bồi thường cao nhất lên đến 1 tỷ đồng/ trường hợp, chỉ trong vòng 5 ngày làm việc kể từ lúc khách hàng gửi yêu cầu. Bên cạnh giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, Chubb Life Việt Nam còn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn thông qua những chương trình khuyến mại lớn trong năm.

Mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Từ ngày 29/10/2021 - 31/12/2021, Chubb Life Việt Nam triển khai cùng lúc 2 chương trình khuyến mại lớn “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Quà công nghệ Mỹ” và “Đồng hành trọn đời” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, thiết thực, có tổng giá trị lên đến 4 tỷ đồng.

Theo đó, khi tham gia chương trình khuyến mại của Chubb Life Việt Nam, với mỗi mã số dự thưởng, khách hàng có đến 2 cơ hội may mắn khi tham gia quay số trúng Giải thưởng Tuần và Giải thưởng Đặc biệt vào cuối chương trình. Nhờ sản phẩm bảo hiểm ưu việt cùng với thể lệ trúng thưởng hấp dẫn, chương trình đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

{keywords}
Chubb Life Việt Nam tung cùng lúc 2 chương trình khuyến mại hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng

“Bảo hiểm Hoa Kỳ - Quà công nghệ Mỹ” là chương trình dành cho khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung và có hợp đồng bảo hiểm được phát hành trong thời gian khuyến mại. Chương trình “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Quà công nghệ Mỹ” có tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng, bao gồm: 40 Giải thưởng Tuần là 40 điện thoại iPhone 13 Pro Max - 128GB thời thượng (được phân bổ đều trong 4 đợt quay số); 2 Giải thưởng Đặc biệt, với mỗi giải là 1 xe ô tô Ford EcoSport 1.5 AT Titanium sẽ được trao cho các khách hàng may mắn vào cuối chương trình.

{keywords}
 Chương trình “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Quà công nghệ Mỹ” dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới

Bên cạnh đó, Chubb Life Việt Nam còn triển khai song song chương trình khuyến mại “Đồng hành trọn đời” dành cho những khách hàng có hợp đồng bảo hiểm đã được phát hành trước đó và vẫn còn hiệu lực trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Chương trình tri ân những khách hàng đóng phí bảo hiểm tái tục. “Đồng hành trọn đời” có tổng giá trị giải thưởng gần 1,5 tỷ đồng với: 1 Giải thưởng Đặc biệt cuối chương trình là xe ô tô Ford EcoSport 1.5 AT Titanium; 20 Giải thưởng Tuần với mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 13 Pro Max - 128GB được phân bổ đều trong 4 đợt quay số.

{keywords}
Chương trình “Đồng Hành Trọn Đời” dành cho khách hàng đóng phí bảo hiểm tái tục

 

Tìm hiểu thông tin chi tiết của các chương trình khuyến mại tại: https://bit.ly/CHUBBBaoHiemHoaKy và https://bit.ly/CHUBBDongHanhTronDoi   

Hotline: *8123 hoặc (028) 38278123.

Doãn Phong