Lễ mở bán Bea Sky nằm trong khuôn khổ Lễ hội Bất động sản Hải Phát Land lần thứ I, diễn ra trong hai ngày 06-07/04/2019, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong kế hoạch tổ chức chuỗi lễ hội BĐS thường niên của công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh BĐS Hải Phát (Hải Phát Land).

Đặc biệt, lễ mở bán Bea Sky diễn ra trùng thời điểm Hải Phát Land được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 06/04/2019 tại Hà Nội. Đây là giải thưởng uy tín ghi nhận sự phát triển vững mạnh của các thương hiệu dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động kinh doanh đặc biệt có những đóng góp cho cộng đồng. 

{keywords}
 

Trong lễ mở bán, đại diện chủ đầu tư, bà Trần Hoài Anh- Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty CP Đầu tư Đại Đông Á (BEA HOLDINGS) đã lên trao "Giấy chứng nhận Phân phối độc quyền dự án Bea Sky" cho Hải Phát Land.

“Hải Phát Land là một đơn vị phân phối bất động sản uy tín trên thị trường, có tiềm lực mạnh, sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và chiến lược kinh doanh bài bản. Chúng tôi tin tưởng với kinh nghiệm của mình, Hải Phát Land sẽ là cánh tay nối dài của Chủ đầu tư, giúp phân phối và đem đến những căn hộ chất lượng và phù hợp nhất cho khách hàng”, bà Trần Hoài Anh phát biểu.

Đồng thời Lễ mở bán cũng có sự tham dự của các đại biểu đến từ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank chi nhánh Đô thành. Đây là đơn vị bảo lãnh tiến độ xây dựng của dự án Bea Sky theo đúng cam kết với khách hàng.

Lễ mở bán thu hút sự tham gia của hàng trăm khách hàng. Nhiều người đã tìm được căn hộ Bea Sky ưng ý cho mình ngay trong sự kiện.

{keywords}
 

Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển - Xa La (Đại lộ Chu Văn An), Bea Sky sở hữu vị trí đắc địa, kết nối linh hoạt với các khu vực lân cận nhờ các trục đường lớn xung quanh. Vị trí cũng đem tới cho Bea Sky hệ thống tiện ích ngoại khu vượt trội khi nằm trong KĐT Tây Kim Giang và liền kề với KĐT The Manor hiện đại bậc nhất Hà Nội. Đồng thời, hệ thống tiện ích nội khu cũng được đầu tư xây dựng mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: 

Công ty CP Đầu tư và Kinh Doanh Bất Động Sản Hải Phát- Hải Phát Land

Hotline: 0966254599

Website http://duanbeasky.com.vn/

Lệ Thanh