Một chặng đường dài đã đến hồi kết, bước chân cuối cùng đã chạm vạch đích của chiến thắng và đam mê. Giải sinh viên Văn Thể Mỹ 2011 nơi tình yêu thể thao được bung tràn, nơi nhiệt huyết tuổi trẻ được đề cao nay đã tìm được chân dung nhà vô địch.

Khiến cả khán đài nổ tung với những vũ điệu đẹp mắt và những đường bóng điêu luyện, chung kết toàn quốc của U-League 2011 thực sự đã để lại một dấu ấn đẹp trong lòng những người tham dự. Mỗi khán giả cũng như các vận động viên đều mang trong mình những cảm xúc rất riêng và với các vận động viên cũng như vậy. Hồi hộp trước giờ ra sân, song những gì họ cống hiến thực sự là biểu tượng của niềm đam mê mãnh liệt.


Cháy cùng những khoảnh khắc, sự nhiệt tình của khán giả dường như là liều thuốc tinh thần cho những vận động viên hăng say “chiến đấu”. Mỗi trường lại mang theo mình một bài cổ vũ rất riêng, độc đáo như chính tinh thần của ngôi trường mình. Khán giả, họ cũng luôn hết mình, tràn đầy nhiệt huyết như chính những vận động viên mà mình cổ vũ.

Sắc màu lấp lánh của nụ cười và những giọt hạnh phúc, điệu buồn tiếc nuối và những giọt nước mắt lăn chậm, song mỗi đội ra về đều tự hào vì những gì mình đã cống hiến. Giải sinh viên Văn Thể Mỹ đã thực sự đem lại một sân chơi hoành tráng cho giới trẻ, nơi tình yêu, đam mê và sáng tạo được tự do vùng vẫy.


Ngập tràn màu xanh đầy sức sống của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ, dường như nhà thi đấu Tân Bình cũng được xua tan cái nóng bức, ngột ngạt hàng ngày. Trà Xanh Không Độ là người bạn đồng hành thân thiết với những chặng đường dài đã qua của U-League 2011.

Những gương mặt xuất sắc U-League 2011: ở nội dung Cheerleading ĐH Sư Phạm giành giải nhất với cúp vô địch, huy chương vàng và giải thưởng trị giá 30 triệu đồng. Về nhì là ĐH Kiến Trúc (Đà Nẵng) nhận huy chương bạc và 20 triệu đồng.

Ở nội dung Futsal ĐH Sư phạm đã không bảo vệ thành công chức vô địch của mình đành ra về với ngôi vị Á quân - nhận huy chương bạc và giải thưởng 20 triệu đồng. CĐ Bách Việt đã lập nên chiến tích, lật đổ ĐH Sư phạm với tỷ số 4-0 giành huy chương vàng và giải thưởng 40 triệu.


Vương miện “Miss U-League 2011” đã tìm được chủ nhân, đó là bạn Vương Thuý Hằng đến từ ĐH Quốc tế, “Miss ứng xử” trao cho bạn Giàng Thị Chưởng đến từ ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW (Hà Nội) và “Miss tài năng” đã thuộc về bạn Nguyễn Trần Mỹ Linh đến từ ĐH Duy Tân (Đà Nẵng).


Chính thức khép lại một mùa giải đầy sôi động và những niềm vui, U-League 2011 đồng thời mở ra một sân chơi đầy những cảm xúc cho sinh viên nói riêng và giới trẻ nói chung. U-League 2011- biểu tượng lớn của một tình yêu thể thao mãnh liệt.
Anh Vũ