Ông Jeon MunCheol - quyền Tổng giám đốc Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam nhận cúp giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Đây là dấu ấn đáng tự hào, chứng minh cho sự tăng trưởng bền vững, khả năng vận hành xuất sắc và chiến lược phát triển kinh doanh đúng đắn. Giải thưởng quốc tế tại APEA 2022 đã ghi nhận những nỗ lực vượt bậc trong suốt hành trình vừa qua của KBSV tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh thị trường chứng khoán có nhiều biến động khó khăn và thách thức. Bên cạnh việc duy trì hoạt động kinh doanh ổn định, KBSV đã chuyển mình linh hoạt để ứng biến trong giai đoạn dịch bệnh với nhiều đổi mới hướng tới Khách hàng. Bằng định hướng đúng đắn, KBSV từng bước củng cố vị thế của minh trong ngành tài chính chứng khoán tại Việt Nam. Cũng trong công bố Top 10 thị phần giao dịch lớn nhất tại HNX, KBSV đứng ở vị trí thứ 6 sau nhiều nỗ lực đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Để được xướng tên tại hạng mục quan trọng “Corporate Excellence Award” – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Chứng khoán KB Việt Nam đã trải qua quá trình đánh giá khắt khe với nhiều tiêu chí nghiêm ngặt của Hội đồng thẩm định như: Kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực ban lãnh đạo; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. 

Hình ảnh KBSV nhận cúp tại giải thưởng

“Với đội ngũ cán bộ nhân viên trình độ cao, trẻ trung đầy nhiệt huyết và lợi thế quản trị lõi, hệ sinh thái và nguồn vốn từ tập đoàn mẹ - Tập đoàn tài chính KB Hàn Quốc, KBSV trong tương lai sẽ phát triển hơn nữa và đặc biệt chú trọng đến các nền tảng kỹ thuật số, coi đây như chìa khóa cho sự thành công của doanh nghiệp. Chúng tôi cũng sẽ không ngừng nỗ lực đem lại sự khác biệt, tiến tới chuẩn mực quốc tế trong dịch vụ tài chính đến các nhà đầu tư, đóng góp giá trị doanh nghiệp một cách bền vững tại thị trường Việt Nam.” - ông Jeon MunCheol - Quyền Tổng Giám đốc KBSV cho biết. 

Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) là thành viên của KB Securities thuộc Tập đoàn Tài chính KB - một trong những định chế tài chính lớn tại Hàn Quốc. Công ty cung cấp Dịch vụ Chứng khoán và Dịch vụ Ngân hàng đầu tư chuyên nghiệp cho các khách hàng gồm các doanh nghiệp, nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư cá nhân, với đội ngũ gần 500 nhân sự có bề dày kinh nghiệm.

KBSV được thành lập vào năm 2008, có trụ sở chính tại Hà Nội và hai chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM.

Bích Đào