Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 2 lên sóng tối nay, 7/11, Lâm (Quốc Anh) và Tùng (Trần Nghĩa) vô tình nhìn thấy Nguyệt (Hoàng Huyền) và Dương (Hoàng Hà) bước xuống từ xe của Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh). Tùng vội đoán Dương đã qua đêm với ông Quảng và cho rằng cô là Sugar baby. Tuy nhiên sau đó cả hai nghe được cuộc hội thoại của trợ lý ông Quảng với Dương nên tình cờ biết cô chính là con gái của chủ tịch. 
undefined

Ở diễn biến khác, Lâm gặp nạn và ông Quảng đã đưa anh tới bệnh viện, lo toàn bộ chi phí chữa trị cho bạn của con gái. Không những thế chủ tịch còn chủ động mời Tùng và Quyết (Mạnh Cường) tới nhà mình uống trà sau khi Lâm xuất viện khiến họ rất bất ngờ về động thái này của ông Quảng. 

dhlbm0yl.u3r

Việc Lâm bị tai nạn đã tạo cơ hội cho Dương gần gũi chăm sóc anh. Trong khi đó, Dương trở về sau chuyến đi và thừa nhận với chị chủ nơi mình đang làm rằng đã bị trai đẹp hớp hồn. Mối quan hệ giữa 2 đôi bạn ngày càng tiến triển tốt khi Dương không ngại công khai thả thính Lâm còn Tùng dành cho Nguyệt sự quan tâm chăm sóc đặc biệt. 

undefined

Lâm và Dương, Nguyệt và Tùng chính thức thành cặp? Lý do Lâm bị tai nạn? Chi tiết tập 2 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.