Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 27 lên sóng tối nay, 3/1, Tùng (B Trần) ngoại tình nhưng tính sở hữu rất cao. Tùng không muốn Nguyệt (Quỳnh Kool) trở thành mục tiêu tán tỉnh của người khác, kể cả khi đó là những học sinh nam. Anh muốn kiểm soát cả chuyện vợ mình chào hỏi hay giữ liên lạc với học sinh cũ giờ đã ra trường. "Tốt nhất, từ giờ em đi đâu cứ bế Cam đi cho anh, dập tắt ý định của bọn trẻ trâu từ trong trứng nước đi", Tùng nói. 

Ở diễn biến khác, KTS. Gia Khiêm (Hồ Phong) cuối cùng cũng đã chiêu mộ được Dương (Huyền Lizzie) về với đội mình. Ông hào hứng giới thiệu Dương với vị trí làm việc mới. Không chỉ hợp tác với ông Khiêm và Như Ý (Thùy Anh), Dương còn cùng đội với Lâm (Mạnh Trường) trong dự án mới.

undefined

Đây cũng là cơ hội để Lâm có thể tán Dương lại từ đầu dù cô vẫn giữ thái độ lạnh nhạt và cương quyết, luôn muốn rõ ràng mọi chuyện. Lâm gợi ý Dương mời anh 1 bữa và hai người đã cùng nhau uống qua đêm. Tình cờ khi nói chuyện với Dương, Nguyệt biết chuyện cô bạn thân và Lâm đã gặp nhau sau khi họp nhóm kiến trúc sư. 

Tuy nhiên, Tùng thản nhiên nói dối vợ khi về nhà muộn. "Anh với thằng Lâm hẹn ông khách xây resort dưới Ba Vì. Ông ấy thì bận, thằng Lâm cũng bận mà ông ấy khăng khăng gặp nó bằng được. Hẹn nhau đã mệt, họp bàn còn mệt hơn", Tùng nói.  

undefined

Nguyệt sẽ làm gì khi biết Lâm nói dối? Chuyện gì đã xảy ra giữa Dương và Lâm trong đêm uống say? Chi tiết tập 27 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.