Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 40 lên sóng tối nay, 5/2, mọi nỗ lực liên lạc với Tùng (B Trần) thất bại, Anh Thu (Cù Thị Trà) tìm đến tận trường học để gặp Nguyệt (Quỳnh Kool). Trong khi Nguyệt im lặng, tiểu tam trơ trẽn tỏ thái độ xấc láo, ghen ngược khi thấy Nguyệt mủi lòng vì Tùng.

"Tôi định đi tìm chị mà chị dám chặn số của tôi, cũng may gặp chị ở đây, nếu không tôi vào trường tìm thì kỳ lắm. Chị không tò mò tôi tìm chị có việc gì à? Chị định quay lại với anh Tùng sao? Vừa nãy trông chị mắt long lanh, mặt rạng rỡ tôi đoán thôi. Chị quay lại hay không cũng được nhưng tôi có chuyện này muốn cho chị biết trước khi đưa ra quyết định". 

undefined

Trong khi đó, Lâm (Mạnh Trường) không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để được ở bên cạnh Dương (Huyền Lizzie). Biết Dương ở lại ăn tối với ông Quảng (NSND Trung Anh) trong bệnh viện, Lâm cũng quyết định ở lại luôn cùng cô. Dương tỏ vẻ không bằng lòng khi thấy Như Ý (Thùy Anh) gọi điện cho Lâm. "Anh cứ đi đi, ở đây có việc gì cho anh đâu", Dương nói với thái độ bất cần. Lâm đáp: "Em ghen đấy à? Anh với Như Ý có gì đâu". 

undefined

Ở diễn biến khác, ông Sơn (Phú Thăng) - bố của Như ý gặp giám đốc Giang (Khôi Trần) và ngỏ ý muốn đầu tư vào dự án Đầm Xanh. Ông Sơn có một điều kiện với Giang là phải thay người phụ trách hiện tại của dự án chính là ông Đại - người có thế lực lớn đằng sau đang chống lưng cho công ty Giang Khánh.

Giang đến thăm ông Quảng và nhắc tới Lâm trước mặt Dương: "Không chỉ một mình anh thấy cậu ấy đáng giá đâu mà rất nhiều ông bố khác thấy cậu ấy đáng giá, thậm chí còn muốn nhận cậu ấy làm con rể".  

Anh Thu thông báo có bầu với Tùng? Nguyệt sẽ phản ứng ra sao trước lời nói của tiểu tam? Chi tiết tập 40 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.