Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 8 lên sóng tối nay 21/11, sau khi ký được hợp đồng với ông Quảng (NSND Trung Anh), Lâm (Quốc Anh) liền 'quay xe' vì vẫn muốn tiếp tục mối quan hệ với Dương (Hoàng Hà). Chính vì vậy, Lâm đã tới gặp ông Quảng để xin một cơ hội. Chủ tịch Quảng dường như đã biết trước Lâm định nói gì với mình nên đoán rằng chắc anh đã chuẩn bị "vũ khí hạng nặng".

Lâm đáp: "Vũ khí lớn nhất mà cháu có là cháu thích Dương và cháu cũng tin Dương đã có tình cảm với cháu. Cho cháu xin giữ lại điều này. Chúng cũng chỉ muốn có thêm 1 cơ hội với cô ấy nữa thôi". 

undefined

Ông Quảng bực bội lớn tiếng: "Cậu đang úp mở việc nắm thóp của tôi phải không? Nói!". Lâm trả lời: "Cháu không hề muốn uy hiếp bố cô gái mà cháu thích. Sự cố 6 năm trước, cháu biết ạ". 

Ở diễn biến khác, Dương sốc khi thấy Nguyệt (Hoàng Huyền) đã đọc sách tìm hiểu những quy tắc trong đời sống vợ chồng dù mới quen Tùng (Trần Nghĩa). Cô khuyên bạn thân phải luôn thận trọng trong tình yêu vì thấy Nguyệt đang quá chìm đắm trong mối quan hệ với Tùng và tin tưởng người yêu tuyệt đối dù chưa tìm hiểu nhiều về bạn trai.

undefined

Dương càng bất ngờ hơn khi biết lý do chọn bạn trai của Nguyệt. Cô nói Tùng giống như học sinh cá biệt mà mình từng gặp, hay thích gây chuyện nhưng cũng đáng yêu mà khi đã uốn nắn được chúng thì sẽ cảm giác đạt được thành tựu. 

Trong khi đó, Lâm tiếp tục đưa Dương tới nơi hẹn hò lãng mạn và nói những điều có cánh với cô. Lâm ví Dương như sao Kim, luôn là ngoại lệ. Dương nói: "Anh có biết sao Kim còn gọi là sao gì không? Gọi là sao Thái Bạch đấy. Vào năm nó chiếu vào đời anh, nó sẽ quét sạch cửa nhà anh". Lâm nhân cơ hội tỏ tình với Dương: "Nếu em bằng lòng chiếu xuống anh, anh sẽ nguyện vô sản luôn đấy". 

undefined

Lâm nắm giữ bí mật gì của Chủ tịch Quảng? Ông Quảng có chịu lùi bước trước Lâm? Nguyệt có nghi ngờ Tùng? Chi tiết tập 8 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.