Trong Chúng ta phải hạnh phúc tập 17 lên sóng tối 1/12, Lê (Phương Anh) bị Toàn - tình trẻ lừa cả tình lẫn tiền. Cô kể chuyện đã chuyển 200 triệu cho Toàn với Hòa (Vĩnh Xương) liền bị đàn anh mắng. "Lê tồ ơi là tồ, bao giờ mày mới hết hành động theo cảm tình vậy?", Hòa nói.

Lê đáp: "Từ hôm qua tới giờ em không gọi được cho Toàn nhưng làm ăn chung phải tin tưởng lẫn nhau chứ".

Ở một diễn biến khác, biết Lê bị lừa, cả nhóm Chuối hột tụ họp lại để an ủi cô. Tuy nhiên, trái ngược với sự lo lắng của mọi người, Lê thấy hoàn toàn bình thường dù bị lừa mất một khoản tiền lớn.

Cũng trong tập này, Bình (Thanh Thức) từ chối những vai diễn không hợp ý mình để dấn thân sang làm công việc bất động sản. Vì là một người nổi tiếng nên Bình được rất nhiều khách hàng theo đuổi, nhắn tin. Thấy vậy, Bình nhờ sếp không giới thiệu khách nữ cho mình để tránh bị làm phiền.

"Ông đừng giao khách nữ cho tôi nữa. Hôm vừa rồi có mấy chị khách nữ nhắn tin buổi tối tôi thấy hơi phiền", Bình nói với sếp. Dù đã tránh khách nữ, Bình vẫn bị một khách nam làm phiền, ép anh đi ăn riêng với mình.

screenshot 2023 11 30 220638.jpg
Bình bị nhiều khách cả nam lẫn nữ làm phiền khi làm kinh doanh bất động sản.

Liệu Bình có vượt qua được những áp lực trong công việc mới? Diễn biến chi tiết tập 17 phim Chúng ta phải hạnh phúc sẽ lên sóng tối 1/12, trên VTV1.

Thu Nhi