Bước tiến dài trên hành trình xây dựng niềm tin
Những năm gần đây, du lịch có xu hướng tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, kéo theo tiềm năng rộng mở của thị trường hành lý. Tuy nhiên, tại Việt Nam, các thương hiệu hành lý nội địa phân phối vali, balo, túi xách, phụ kiện chưa đạt được dấu ấn và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
Trong đó, LUG là chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý - đơn vị phân phối độc quyền hơn 25 thương hiệu quốc tế đã được công nhận, với phương châm nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thương hiệu trên trường quốc tế, chất lượng và uy tín.
Elle thương hiệu đến từ Pháp, hình thành và phát triển hơn 74 năm - phân phối độc quyền tại LUG |
Chia sẻ về chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn mới - giai đoạn tái định vị, Tổng giám đốc LUG cho biết: “Trải nghiệm vùng đất mới sẽ không còn trọn vẹn, thuận tiện khi những sự cố bất ngờ không đáng có diễn ra khi ta quên, thiếu những phụ kiện cần thiết hỗ trợ cho chuyến đi. LUG luôn sẵn sàng mang lại cho người Việt những hành trình thuận lợi nhất với đầy ắp kỷ niệm giá trị và trải nghiệm trọn vẹn tại mọi điểm đến”.
Chính những sản phẩm uy tín, chất lượng, có thương hiệu trên trường quốc tế như: Elle, DKNY, Echolac, Antler, Conwood... đã giúp chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý này từng bước xây dựng được niềm tin và hiện thực hóa mục tiêu đem đến những trải nghiệm vùng đất mới trọn vẹn, thuận lợi nhất cho người Việt.
50 cửa hàng - con số ấn tượng trong ngành bán lẻ hành lý
Chỉ trong 1 tháng, chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý LUG khai trương cùng lúc 10 cửa hàng tại các trung tâm thương mại như AEON Mall, Vincom, Indochina Riverside Đà Nẵng và hệ thống cửa hàng nhà phố trên các con đường: Nguyễn Thị Thập - Q.7, Điện Biên Phủ - Đà Nẵng, Lê Duẩn - Đà Nẵng, nâng tổng số cửa hàng của LUG lên con số 50 cửa hàng trên toàn quốc.
LUG tại AEON Mall |
LUG tại Vincom Lê Văn Việt |
Với 50 cửa hàng trải rộng từ hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị cho đến các mặt phố sầm uất đáng giá, LUG tiếp tục khẳng định tầm nhìn trở thành chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý lớn nhất Việt Nam đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng tăng của người Việt.
Một số ưu đãi trong chương trình mừng cửa hàng thứ 50 của LUG, diễn ra từ nay đến hết ngày 02/06/2019 - 50.000 vali 550k - Đồng giá sản phẩm vali thương hiệu Santa Barbara PP03 990k - Đồng giá Balo 200k Và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại toàn hệ thống cửa hàng và kênh online Lug.vn
Chi tiết trương trình, xem tại : https://lug.vn/lug-50-cua-hang?utm_source=bai_pr&utm_campaign=ct_ch50&utm_medium=clicklink&utm_content=vnn Chi tiết hệ thống cửa hàng, xem tại: https://lug.vn/he-thong-cua-hang?utm_source=bai_pr&utm_campaign=ct_ch50&utm_medium=clicklink&utm_content=vnn |
Ngọc Minh