{keywords}
 Chuỗi nhà hàng Vua Chả Cá đóng góp chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

 Trước tình hình căng thẳng của đại dịch Covid-19, Vua Chả Cá - một chuỗi nhà hàng ẩm thực nổi tiếng tại Hà Thành - đã chung tay đóng góp 1 phần nhỏ vào công tác phòng chống dịch. Món quà bao gồm 2500 suất ăn tương đương với 100 triệu đồng được gửi tới Trung Tâm Y Tế Quận Hoàn Kiếm, thể hiện quyết tâm cùng với toàn thể cán bộ y tế quận Hoàn Kiếm, những người tham gia kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Ông Lê Văn Minh - đại diện chuỗi nhà hàng Vua Chả Cá chia sẻ, “Trong nhiều năm qua, mục tiêu và sức mệnh của Vua Chả Cá là lưu giữ những nét tinh hoa ẩm thực của người Tràng An, đặc biệt là món ăn chả cá, quảng bá tới hàng trăm nghìn thực khách trong và ngoài nước. Nhưng khi cả nước đang căng mình thực hiện những hoạt động nhằm kiểm soát sự bùng phát của dịch Covid-19, doanh nghiệp chúng tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm với xã hội”.

Ông Minh cho biết thêm, toàn bộ ban lãnh đạo và nhân viên của Vua Chả Cá đồng tâm đồng lòng thực hiện nghiêm túc tất cả các quy trình phòng chống dịch của Bộ Y Tế và các chỉ thị của các bộ ban ngành đề ra. Từ ngày 27/03/2020 toàn bộ hệ thống 8 nhà hàng Vua Chả Cá đã tạm đóng cửa theo chỉ thị của thành phố.

{keywords}
Hiện toàn bộ chuỗi 8 cửa hàng của Vua Chả Cá đã tạm ngưng hoạt động theo chỉ thị của TP.Hà Nội.

Anh S, quản lý nhà hàng Vua Chả Cá cho biết anh rất buồn vì hệ thống nhà hàng phải tạm thời đóng cửa, thu nhập bị ảnh hưởng, tuy nhiên anh và tất cả nhân viên đều hiểu đó là hành động cần thiết, có trách nhiệm với xã hội và với chính bản thân mình. Anh S cũng mong muốn đại dịch qua nhanh để có thể quay trở lại với công việc hàng ngày.

{keywords}
Vua Chả Cá là địa chỉ quen thuộc của khách hàng khi muốn thưởng thức món chả cá Hà thành.

Được biết, hệ thống Vua Chả Cá hiện có 8 cơ sở hoạt động tại Hà Nội, chuyên phục vụ Chả Cá, một món ăn đặc sản truyền thống của Hà Nội với vài ngàn lượt khách mỗi ngày. Chuỗi nhà hàng hiện đã tạm thời ngưng hoạt động từ ngày 27/03/2020 đến khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát hoàn toàn.

Lệ Thanh