Phụ nữ gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình 'lên đỉnh' vì có nhiều áp lực và lo lắng. Nam giới dễ lên đỉnh hơn phụ nữ, bởi với họ, đôi khi tình dục là bản năng.

Phụ nữ chỉ có thể cảm nhận cực khoái khi yêu thật lòng và mong muốn khát khao 'chuyện ấy' cùng chàng. Ngoài ra, những áp lực cuộc sống, stress, công việc, con cái, và vô số những điều vặt vãnh khác có thể khiến cho việc lên đỉnh của phụ nữ trở nên khó khăn hơn.

Hãy cùng chúng tôi theo dõi những chướng ngại vật nào trong quá trình 'yêu' của phụ nữ để biết cách khắc phục chúng.

1. Những cuộc cãi vã vặt vãnh

Những xung đột nhỏ trong đời sống vợ chồng, chuyện bất đồng quan điểm có thể khiến cho vợ chồng bạn mâu thuẫn, và vô tình nó tác động đến đời sống yêu đương của hai người. Đôi khi chỉ  cần một bức xúc nhỏ cũng khiến bạn khó chịu và không còn thấy hứng trong việc quan hệ. Vì thế, hãy cố gắng loại bỏ những bực dọc, không vui trong đời sống hàng ngày để tìm niềm vui trong chốn phòng the.
Những cuộc cãi vã vặt vãnh ảnh hưởng đến chuyện "vợ chồng".

2. Con cái
Những vấn đề về con cái, bệnh tật, việc học hành luôn khiến phụ nữ lo lắng, và đôi khi nó tác động đến quá trình thăng hoa của hai người. Ngoài ra, nếu như con cái ngủ chung phòng thìđ đôi khi vì sợ con cái thức giấc mà hai bạn phải làm 'chuyện đó' nhẹ nhàng, không được thoải mái, khiến cho việc lên đỉnh của phụ nữ cũng khó khăn hơn. Do đó, khi muốn 'yêu', hãy cho con cái sang phòng khác để không phải lo lắng về việc con cái sẽ nhìn thấy cảnh 'yêu' của hai vợ chồng.

3. Khác về 'nhịp sinh học'

Đôi khi, sự khác biệt về nhịp sinh học có thể khiến cho quá trình thăng hoa của hai người không được như ý muốn. Có thể người chồng thường đi ngủ muộn, trong khi vợ muốn làm chuyện đó sớm để ngủ sớm. Hoặc đôi khi, người vợ đã ngủ rồi nhưng chồng lại lay dậy để 'yêu', và khi đó, người vợ buồn ngủ, không muốn. Chính vì vậy, hãy tìm cách thỏa thuận giờ giấc 'yêu' và cùng nhau giải tỏa những khác biệt về cách sống để tìm được tiếng nói chung.
Khác nhau về "nhịp sinh học" cũng là một trở ngại.

4. Tiếng tivi
Nếu khi 'yêu' hai người bật tivi thì vô tình nó là chướng ngại vật cản trở quá trình lên đỉnh. Có thể người vợ sẽ không nghe được những lời thì thầm, ân ái của chồng khi yêu' hoặc đang trong gia đoạn cao trào thì tiếng tivi lại quá to khiến cho cả hai bị phân tâm. Do đó, cách tốt nhất khi bước chân vào 'chuyện ấy' hãy tắt tivi, điện thoại và những phương tiện liên lạc khác để chuyện ấy được tập trung cao độ.

5. Áp lực công việc
Nếu như ngày mai bạn có việc phải hoàn thành mà đến tối vẫn chưa xong thì rất có thể bạn sẽ lo lắng đến chuyện đó khiến cho việc lên đỉnh trở nên khó khăn. Đầu óc bạn vẫn sẽ nghĩ đến việc phải giải quyết những công việc đó, và nó là cho bạn không tập trung cảm nhận được cực khoái. Cách tốt nhất, hãy loại bỏ những áp lực công việc ra khỏi đầu, thư giãn thật thoải mái trước khi lên giường để có thể nhanh chóng đạt khoái cảm.

Theo Eva