Văn phòng UBND TP.HCM vừa có thông báo kết luận của Phó chủ tịch Dương Anh Đức về việc tổ chức chương trình đếm ngược đón chào năm mới 2022.

Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức tại khu vực đi bộ đường Nguyễn Huệ, không tổ chức tại đường Lê Duẩn (theo kế hoạch cũ). Thời gian tổ chức từ 22h ngày 31/12/2021 đến 0h 10 ngày 1/1/2022.

{keywords}
Chương trình đếm ngược chào năm mới 2022 tại TP.HCM sẽ không có khán giả như năm ngoái

Theo UBND TP, chương trình không mời đại biểu và khán giả tham dự; sẽ được truyền hình và truyền thanh trực tiếp trên Đài Truyền hình, Đài Tiếng nói nhân dân thành phố và trực tuyến trên các hạ tầng truyền thông xã hội thông qua các kênh và trang điện tử.

Để bảo đảm an toàn cho chương trình, UBND TP giao Công an thành phố chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai chốt chặn, không cho các phương tiện di chuyển vào đường Nguyễn Huệ và các tuyến đường nhánh xung quanh khu vực tổ chức chương trình từ 17h ngày 31/12/2021 đến 1h ngày 1/1/2022; điều tiết giao thông và hướng dẫn người dân không dừng, tụ tập tại khu vực tổ chức chương trình.

Trước đó, trong buổi họp báo ngày 23/12, Phó Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch TP.HCM Phạm Đức Hải cho biết, dịp Tết Dương lịch, TP.HCM sẽ không bắn pháo hoa vì tình hình dịch bệnh còn phức tạp. 

Khách bay từ TP.HCM, Cần Thơ không phải test Covid-19

Khách bay từ TP.HCM, Cần Thơ không phải test Covid-19

Bộ GTVT vừa ban hành quy định, hành khách đi máy bay từ TP.HCM và Cần Thơ sẽ không cần xét nghiệm âm tính Covid-19 trong 72h.

Hồ Văn