Chương trình khuyến mại đặc biệt

AKITO - điều hòa Malaysia đã trở thành một thương hiệu gần gũi với người tiêu dùng, sau 5 năm tham gia thị trường. Hiện AKITO đang cung cấp đa dạng chủng loại sản phẩm, từ điều hoà dân dụng (SPLITS), điều hoà thương mại (CAC) tới điều hoà trung tâm (VRF) dùng cho toà nhà và trung tâm thương mại.

Theo đại diện thương hiệu, vượt qua những khó khăn của đại dịch, AKITO vẫn luôn nhận được sự tin tưởng, đồng hành từ phía khách hàng nhờ cam kết về chất lượng, đa dạng sản phẩm, giá bán cạnh tranh và chính sách hậu mãi tốt.

Nhằm tri ân và chia sẻ với khách hàng sau thời gian dài Covid-19, AKITO triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt hè 2022. Theo đó, khách hàng mua 2 bộ máy AIC-09ST (công suất 9.000BTU) được tặng 1 suất du lịch Hạ Long. Khách hàng mua 6 bộ AIC-09ST được tặng 1 suất du lịch Đà Nẵng.

Đại diện AKITO Việt Nam cho biết: “AKITO được đánh giá rất cao trên thị trường với sự ổn định trong tổ chức và tăng trưởng bình quân năm cao hơn tỷ lệ tăng của ngành. Không quá chạy theo công nghệ, AKITO chú trọng tập trung vào cải tiến sản phẩm theo hướng phù hợp nhất với đặc thù và yêu cầu thực tế của thị trường”.

Cụ thể, dàn trao đổi khối trong nhà và ngoài trời làm bằng đồng, kích thước lớn, thể tích trao đổi nhiệt lớn, giúp làm lạnh nhanh và lạnh sâu, độ bền cao đảm bảo hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường kể cả môi trường khắc nghiệt.

Máy nén GMCC thương hiệu cao cấp, vận hành êm ái, độ bền cao, tối ưu nhu cầu điện năng. Bên cạnh đó, mẫu mã kiểu dáng trang nhã hiện đại phù hợp với thẩm mỹ và thiết kế kiến trúc đa dạng hiện nay.

Theo xu hướng người tiêu dùng Việt Nam ngày càng đòi hỏi sản phẩm thân thiện và tiết kiệm, AKITO đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm điều hoà không khí inverter với các model AIC-09ST và AIC-12ST. Các dòng máy này được đánh giá cao về mức độ tiết kiệm điện, qua đó tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng điện cho người dùng.

{keywords}
 

Ghi điểm với khách hàng

Theo khảo sát, thị trường điều hòa không khí hiện nay có khoảng gần 100 thương hiệu. Hàng năm cung cấp ra thị trường rất nhiều model phong phú về kiểu dáng và nhiều mức độ tiêu chuẩn khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng từ cao cấp đến phổ thông.

AKITO là một trong những thương hiệu điều hòa nhập khẩu từ Malaysia được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng ổn định, chính sách bán hàng và sau bán hàng ưu việt.

Theo đại diện thương hiệu, hiện AKITO hợp tác với trên 1.000 đại lý, điểm bán hàng và 180 trạm bảo hành trên cả nước, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, nhanh nhất ở mọi nơi.

Sau khi sử dụng sản phẩm, chị Đỗ Thu Trang (Ba Đình, Hà Nội) khá hài lòng. Chị Trang chia sẻ: “Nhà mình kinh doanh nhà hàng ăn uống, sử dụng điều hoà thường xuyên nên lựa chọn các loại máy có chất lượng nhưng giá thành phải phù hợp. Sau khi tham khảo nhiều nơi, mình đã chọn AKITO, dòng điều hoà nhập khẩu từ Malaysia”.

Theo chị Trang, điều hoà AKITO có tốc độ làm mát rất nhanh, độ lạnh sâu và cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, điều hoà AKITO còn tiết kiệm điện năng và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng nhiệt tình và chu đáo.

{keywords}
 

Ngoài chất lượng, AKITO còn hướng tới đông đảo khách hàng bằng giá bán hợp lý.

“Sau đại dịch, nhiều yếu tố làm gia tăng chi phí đầu vào tác động đến việc tăng giá mạnh, tuy nhiên AKITO vẫn bám theo tôn chỉ “Đồng hành - Đồng lòng - Đồng lợi ích” để xây dựng giá bán mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Đó là mục tiêu cốt lõi và định hướng lâu dài - “Khách hàng, người tiêu dùng là trung tâm và đối tượng được phục vụ tốt nhất” - đại diện AKITO chia sẻ.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Website: www.AKITO.com.vn

Fanpage: AKITO - Điều hoà Malaysia.

Add: Tầng 12 - Số 381 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.

Hotline : 1900.633.458

(Nguồn: AKITO)