Mới đây, một trang fanpage về chơi chữ đăng tải status tố chương trình Nhanh như chớp sử dụng các câu hỏi được trang này sáng tạo. Theo đó, các câu hỏi về đố chữ trong tập 8 như "Nhiều người kéo nhau ra Phú Quốc chơi thì gọi là gì?" hoặc "Trang Hý muốn đi dã ngoại với lớp nhưng bà ngoại đóng cửa nhốt ở nhà thì gọi là gì?" đều đã đăng tải trên trang và được thay đổi vài chữ. 

Chuong trinh Nhanh nhu chop bi to dao cau hoi hinh anh 1
Hai câu hỏi trong phần thi của Trang Hý trong Nhanh như chớp bị tố đạo từ một fanpage.

"Chương trình Nhanh như chớp có rất nhiều câu hỏi trùng với các câu của page đã đăng từ rất lâu. Cho dù có đổi một số chữ nhưng về ý thì không lệch nốt nào. Mình chính thức lên tiếng về vấn đề này vì hôm nay vô tình trực tiếp coi. Mong chương trình Nhanh như chớp không lấy ý của Việt Pun nữa, cảm ơn", dòng trạng thái phản ánh game show đạo câu hỏi. 

Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra bức xúc, chê trách chương trình. Một số khác nhắc lại câu hỏi mà Nhanh như chớp từng sử dụng các câu hỏi từ trang này như "Bệnh gì dựa dẫm vào bác sĩ?". Khi một khán giả bày tỏ quan điểm: "Khán giả gửi câu hỏi về thì chương trình làm sao biết được", admin của fanpage trả lời: "Khán giả cũng phải ghi nguồn".

Trao đổi với Zing.vn, người đại diện của nhà sản xuất Nhanh như chớp từ chối bình luận về lời tố của trang fanpge. Người này cho hay: "Tiêu chí câu hỏi của chương trình là mang lại yếu tố bất ngờ, giải trí cho người chơi và khán giả. Do đó chúng tôi sử dụng câu hỏi từ nguồn biên tập chương trình, khán giả gửi về". 

Chương trình Nhanh như chớp mùa 2 được khán giả quan tâm nhờ sự dẫn dắt của hai MC Trường Giang, Hari Won và dàn sao đình đám tham gia. Mỗi tập phát sóng trên Youtube, game show này thu hút hàng triệu lượt view và hàng nghìn bình luận.

Tuy nhiên, một số nghệ sĩ tham gia chương trình bị khán giả phản ứng vì ồn ào, làm lố như Han Sara, nhắc bài lộ liễu như Vân Trang hoặc chảnh đến phản cảm như Võ Hoàng Yến.

Chuong trinh Nhanh nhu chop bi to dao cau hoi hinh anh 2
Ca sĩ 10X từng bị khán giả phản ứng khi thi Nhanh như chớp.

Riêng các câu hỏi của chương trình, đa số hấp dẫn, vui vẻ nhưng không ít câu cũng bị cho rằng nhảm nhí, vô lý. Một bạn đọc của Zing.vn nhận xét: "Nhiều lúc xem thấy những câu hỏi thật là ngớ ngẩn, đôi khi mình thấy chương trình như này cứ xàm xàm mà chẳng có ý nghĩa gì". Khán giả Lương Văn Trường cho rằng: "Đôi khi tôi cũng cảm thấy những câu hỏi có câu trả lời không liên quan".

Theo Zing.vn