Ngôi sao của "Thập diện mai phục" vừa có một series ảnh vô cùng ấn tượng thực hiện tại Hy Lạp cho một tạp chí thời trang.


Tranh thủ thời gian trống giữa hai dự án phim The Grandmasters Dangerous Liaisons, Chương Tử Di đã đến Hy Lạp để thực hiện một bộ ảnh cho tạp chí thời trang vừa ra tháng 10. Nữ diễn viên chính trong phim "Người hùng" xuất hiện vô cùng tươi tắn và quyến rũ trong những bộ đầm mềm mại và nữ tính với hình nền là những cảnh sắc lộng lẫy từ đất nước của những câu chuyện thần thoại.


Trong cuộc trò chuyện trên tạp chí này, Chương Tử Di đã hồi tưởng lại chặng đường 12 năm làm nghề của mình và trải lòng về cuộc sống sau khi bước vào làng giải trí.


Hiện tại nữ diễn viên 32 tuổi đang bận rộn trên trường quay phim Dangerous Liaisons với ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực giải trí Hong Kong Trương Bá Chi và tài tử nổi tiếng Hàn Quốc Jang Dong-gun. Cả Dangerous Liaisons The Grandmasters, bộ phim mới nhất của đạo diễn Vương Gia Vệ mà Chương Tử Di đóng vai chính cùng các ngôi sao Lương Triều Vỹ (Hong Kong) và Song Hye-kyo (Hàn Quốc) sẽ ra mắt vào năm sau.


Suốt năm 2010, Chương Tử Di không có phim nào ra mắt. Còn năm nay cô chỉ có một phim duy nhất công chiếu trong phạm vi hẹp.


Hoàng Vy - (Theo Crienglish, IMDB)