Một nguồn tin tiết lộ hôn sự của Chương Tử Di và MC Táp Bối Linh đang đến gần.


“Tôi không biết là họ đã đăng ký kết hôn chưa nhưng họ đang chuẩn bị để tổ chức đám cưới, khách sạn cũng đã định rồi”, nguồn tin nói trên Ifeng.

Nguồn tin này còn cho biết, mọi thứ đã chuẩn bị, nhà hàng đã đặt. Tiệc cưới của Chương Tử Di sẽ tổ chức tại nhà hàng 5 sao Thiên Hỉ (Bắc Kinh). Dự kiến hôn lễ của cặp đôi này sẽ diễn ra ấm cúng, không ồn ào và chỉ một số khách là bạn bè thân thiết cùng gia đình nội ngoại.

Báo chí Trung Quốc hiện đang “săn lùng” Chương Tử Di và MC Táp Bối Ninh nhưng người trong cuộc vẫn im lặng. Trong khi đó, MC Táp Bối Ninh không khẳng định, cũng không phủ nhận chuyện này. Anh tìm cách tránh né khi bị các phóng viên truy hỏi.

Hồi cuối tháng 7,  những thông tin Chương Tử Di hẹn hò với MC nổi tiếng Bối Ninh đã được đăng tải trên nhiều trang báo. Chương Tử Di và Bối Ninh quen nhau trong một talkshow truyền hình khi Bối Ninh đảm nhận vai trò dẫn chương trình còn Chương Tử Di là khách mời danh dự của đoàn làm phim.

Trung tuần tháng 9 năm ngoái cả hai chính thức qua lại và từng không ít lần bị bắt gặp hẹn hò tại Bắc Kinh. Bối Ninh đang là MC danh giá của Đài truyền hình Trung ương CCTV. 

HK (tổng hợp)