Hai ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ sẽ trở lại màn ảnh với tài tử nổi tiếng Hàn Quốc Jang Dong-gun trong bộ phim "Dangerous Liaisons" (Mối liên kết nguy hiểm).

Trương Bá Chi, Jang Dong-gun và Chương Tử Di tại cuộc họp báo ra mắt đoàn phim ở Bắc Kinh.
Đây là phiên bản làm lại của bộ phim Hollywood cùng tên năm 1988. "Dangerous Liaisons" đã chính thức được bấm máy và cả ba ngôi sao vừa có buổi ra mắt báo giới tại Bắc Kinh đầu tuần vừa rồi. Theo đó, Chương Tử Di và Trương Bá Chi sẽ đảm nhiệm hai vai nữ chính. Đây là lần đầu tiên họ đóng phim cùng nhau.

Chương Tử Di cho biết ngay khi đọc kịch bản cô đã thích vai diễn của mình. Mặc dù biết vai nữ chính đối lập sẽ do Trương Bá Chi đảm nhiệm nhưng cô vẫn quyết tâm nhận lời dù có không ít người can ngăn. Trong phim, cả hai sẽ phải chiến đấu để chiếm được trái tim của một người đàn ông do nam diễn viên Jang Donggun đóng.

"Dangerous Liaisons" được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết tiếng Pháp mang tên Les Liaisons Dangereuses nhưng lấy bối cảnh là Thượng Hải những năm 1930 với kinh phí lên đến 30 triệu đô la. Phim do Trung Quốc và Singapore phối hợp sản xuất và "Dangerous Liaisons" sẽ là phiên bản điện ảnh thứ 13 của cuốn tiểu thuyết trên.

Hoàng Vy - (Theo Crienglish, Wsj)