Sau một thời gian dài chờ đợi, chuột Dạ yến Newmen F600 không dây hiện đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Chuột có ngoại hình cá tính, áp dụng công nghệ truyền không dây thế hệ thứ ba 2.4G giúp chuột có tính năng ngày càng tuyệt hảo.

Độ phân giải tối đa 3000DPI, Gia tốc cao nhất 20G, không chỉ đáp ứng với các nhu cầu văn phòng mà còn thích hợp tuyệt hảo với các game thủ và các chuyên gia đồ họa.

Nhờ vào việc sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lược cho chuột không dây nên tuổi thọ sử dụng của 2 cục pin AA chuột Dạ yến Newmen F600 có thể lên đến 3 năm, trực tiếp đánh bại công nghệ của các hãng chuột đang có trên thị trường.

Chuột không dây Dạ Yến Newmen F600 sử dụng kỹ thuật không dây thế hệ thứ ba 2.4G, khả năng chống nhiễu siêu mạnh, khả năng kiểm soát tiêu hao điện năng tuyệt hảo, tuổi thọ pin có thể lên đến 3 năm.

Mẫu chuột này sử dụng thiết kế bốn phím, trừ các phím chuột trái phải và con lăn chuột bình thường ra, trên đỉnh chuột còn có thêm một phím “ba trong một”, có thể thực hiện ba chức năng tiến, lùi và chuyển đổi DPI.

Có ba độ phân giải 1000/1500/3000DPI(Đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu của người dùng từ Văn phòng, giải trí đến đồ họa chuyên nghiệp), bênh cạnh đó, chuột không dây Dạ yến Newmen F600 còn thiết kế thêm hệ thống tiếng chim kêu thông minh, người sử dụng có thể nhận biết được trạng thái hoạt động của chuột thông qua tiếng chim kêu nhắc nhở khác nhau.

Newmen F600 Nightingale được thiết kế có 3 màu là màu vàng, màu trắng, và màu đen.
Sự kết hợp màu sắc cho dòng sản phẩm này tạo nên sản phẩm công nghệ vô cùng bắt mắt. Một sản phẩm công nghệ được thiết kế không chỉ đem đến cho người sử dụng những cảm quan đơn thuần về sắc màu mà còn được thiết kế tinh tế khiến cho người ta có cảm quan hoàn toàn sinh động về nó.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới Newmen F600 Nightingale và sự kiện Newmen tham gia Triển lãm Quốc tế VCE 2011, khách hàng có cơ hội mua các sản phẩm Newmen với giá cực kỳ ưu đãi chỉ bằng 50% giá bán thông thường.

Địa điểm bán hàng khuyến mại của Newmen:
• Tại Triển lãm Quốc tế VCE 2011( 91 Trần Hưng Đạo, Gian hàng số 14B).
• Siêu Thị Tin học Trần Anh, Công Ty BEN, Cty Phúc Anh, Công ty Máy tính Hà Nội.
• FPT Shop, Hệ thống bán lẻ Viettel, Công ty Oanh Sơn Quảng Ninh, Công ty Thắng Bắc Quảng Ninh, Công ty Hoàng Phát Hải Phòng.
• Siêu Thị Điện Máy: Pico, MediaMart, Việt Long, Topcare, Điện máy Chợ Lớn-HC, Siêu Thị Tin học Đăng Khoa.
Trung tâm phân phối Newmen:
Miền Bắc: Patech
Miền Nam: Thành Mỹ.

 

  • Đại Phong