Chăn gối cần sáng tạo, tuyệt vời! Nếu đó là những phát kiến lãng mạn. Tuy vậy, đôi khi chính sự cầu kỳ thái quá lại gây ép-phê ngược cho chính kẻ khởi xướng lẫn người chung chăn.

Sự huê dạng mang nhiều hình thức khác nhau, phổ biến là cách mà quý ông tiến hành “khúc dạo đầu”. 

Mọi chuyên gia đều khuyên các đôi uyên ương đừng bỏ qua những “lời phi lộ” mở đầu chăn gối này, vì chúng là một cuộc đầu tư... một vốn bốn lời. 

Tuy nhiên, chính vì quá chăm chú vào “lợi tức” này mà nhiều quý ông lại tiến hành quá rườm rà thành ra rề rà không cần thiết.

{keywords}
Ảnh minh họa

Ai cũng biết “màn dạo đầu” có nhiều tác dụng như kích hoạt các vị trí xung yếu của quý cô quý bà, trong đó “thu hoạch” rõ rệt nhất là nhắm đến vấn đề “bôi trơn”. 

Trừ những quý cô có vấn đề về chất nhờn hoặc quý bà đang hồi thoái trào tuổi tác, còn lại với hầu hết quý cô trẻ khoẻ thì chỉ cần một chút “dụng công” vừa phải là có cái đủ dùng (chưa nói một số cô còn khá mẫn cảm chỉ cần chút “hiệu ứng từ xa”). Do đó, việc đức lang quân quá “nhiêu khê” vào động tác có thể vừa thừa vừa làm mất thời gian quý báu.

Cơ thể phụ nữ luôn dành ra vài trọng điểm có tiếng nói nặng ký trong bài toán cộng khoái cảm, thậm chí trong những trường hợp đặc biệt thì giá trị của vài điểm nhấn có thể một chín một mười với vị trí tương tác truyền thống. 

Tuy vậy, về mức độ mỗi người mỗi khác, chẳng hạn vấn đề “khoái cảm âm vật”, với cô này chúng là số một nhưng với cô hác lại chẳng là bao. Không nhận ra điều này nhiều đức ông chồng (qua thu thập kiến thức kiểu “bí kíp cẩm nang”) lại đánh giá quá cao giá trị của chúng rồi lao vào những cuộc “đầu tư bong bóng”.

Sự huê dạng còn có thể khiến nhiều quý ông lâm cảnh “đo hủ mắm đếm lọ dưa hành”. Chẳng hạn, một số ông hay sưu tầm nghiên cứu khá đắc ý với công thức “cửu thiển nhất thâm” (chín cạn một sâu) nên y như kế mà làm, trong khi trong chăn gối thì kiểu đều như đếm này thường khi không mang lại hiệu quả “lâm sàng” rõ rệt nào, chưa nói gặp phải bà thiếu kiên nhẫn mà ông cứ tuần tự như thế thì xôi hỏng bỏng không như chơi.

Tất nhiên, còn nhiều kiểu “dệt gấm thêu hoa” mà các đức lang quân là tác giả như thì thầm những lời có cánh nhưng dài dòng và thiếu sáng tác mới. Liên tục thử nghiệm động tác, tư thế mới quanh quẩn cũng chỉ bấy nhiều bài mẫu. Trổ tài diễn như hào hển, nhăn mặt nhíu mày nhưng hơi ngượng thành ra tác dụng ngược…

Cái hại của những màn làm nóng nhẩn nha này như đã nói trước hết là thiệt hại thời gian. Quý bà quý cô có thể cảm kích sự “chịu khó” của lang quân nhưng họ không chắc hài lòng về hiệu quả trực tiếp. Nhiều quý cô vốn có nhu cầu đơn giản, kể cả với khoái cảm, nên sự “đổ mồ hôi” của quý ông trở nên phí hoài dẫn đến việc chọn “điểm rơi” phong độ sai.

Nhiều quý ông rất nhiệt thành nhưng lại không kiểm soát được thời điểm chấm dứt “dạo đầu” để chuyển sang “hiệp chính”. Nghĩa là với quý cô mọi sự đã được trên “bệ phóng” đâu đó nhưng lang quân vẫn còn loay hoay “nhập đề”. Sự chờ đợi dài lê thê này rất dễ gây bức xúc, ức chế với quý cô, có khi vào đến đoạn chính thì nhiệt huyết của “đối tác” chẳng còn.

Ở đây, có thể có một phần lỗi của quý bà quý cô có đức ông chồng cầu kỳ. Chuyện đơn giản là cho đức lang quân rõ nhưng có thể vì ngại, vì… không nỡ, vì cho là không quan trọng nên cứ để mặc.

Cách giải quyết vì thế cũng giản đơn là có sao nói vậy. Hầu hết quý ông thích “sắm tuồng” lâu, chủ yếu vì vợ nên thông thường cũng không có vấn đề gì lớn nếu được bà xã cho biết nên bỏ qua “tiểu tiết” mà tập trung cho “đại cuộc” hiệp sau.

(Theo Sức khỏe & đời sống)