{keywords}
Ảnh cưới của NSND Trung Anh. 

NSND Trung Anh sinh năm 1961. Anh kết hôn ở tuổi 36 với bà xã ngoài nghề. Hiếm hoi chia sẻ thông tin và hình ảnh về một nửa của mình nhưng NSND Trung Anh luôn dành cho vợ những lời có cánh mỗi khi cho chị "lên sóng". 

Tối 27/12, ông bố quốc dân của Về nhà đi con chia sẻ lại bức ảnh cưới cùng kỷ niệm trong đêm tân hôn 24 năm trước với bài viết rất hài hước. 

"Hôm qua đang yên đang lành bỗng vợ tôi nhẹ nhàng quay sang hỏi: Anh có nhớ ngày mai là ngày gì không? Não tôi nhảy lách cách như máy tính, trán lấm tấm mồ hôi, rồi miệng cũng bất ngờ thốt ra: Mai (27/12) kỷ niệm ngày cưới. Tôi đang tự phục mình vì câu hỏi khó như vậy mà vượt qua được thì câu tiếp theo còn nhẹ nhàng hơn. Vợ tôi tiếp: Thế anh có nhớ giờ này, ngày này năm ấy (tức 26/12) anh đang làm gì không?

Nhớ ngày cưới đã là thiên tài rồi, lại còn nhớ trước một ngày nữa thì máy tính não lại nhảy lách cách nhưng chịu không đưa ra đáp án. Tôi vẫn bình tĩnh trả lời: Trước ngày cưới thì đương nhiên là đang chuẩn bị cho đám cưới. Vợ tôi cười rồi thủng thẳng: Giờ này ngày này cách đây 24 năm anh đang chơi bài với các bạn thân của anh. Em sang bảo đưa em về lấy bộ ấm chén mai tiếp khách mà anh không đi, cứ ngồi chơi bài. Sao lại có chuyện đó nhỉ, sao mình không nhớ nhỉ? Nghĩ lại (nếu là chuyện ấy có thật) thì thấy mình liều thật, ngày đó sao dũng cảm thế". 

{keywords}
Hình ảnh hiện tại của NSND Trung Anh cùng vợ con được anh chia sẻ. 

Bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Đặc biệt là các diễn viên như: NSND Lan Hương, Phạm Anh Tuấn, Hồng Đăng, Bảo Anh, MC Quang Minh, Hà Hương, Chiều Xuân, Minh Phương... đều vào chúc mừng vợ chồng NSND Trung Anh và có bình luận hài hước. 

NSND Trung Anh kết hôn và sinh con khá muộn. Con gái thứ 2 của anh mới tròn 18 tuổi và đang du học tại Mỹ. Con trai lớn đã tốt nghiệp đại học ở Phần Lan. NSND Trung Anh đã chính thức nghỉ hưu và hiện ngoài đóng phim, anh còn tham gia giảng dạy diễn xuất tại ĐH Sân khấu Điện ảnh. Hai con đi học ở nước ngoài nên chỉ có NSND Trung Anh và vợ chăm sóc cho nhau. 

NSND Trung Anh chia sẻ với VietNamNet: "Vợ tôi giờ hàng ngày làm thật nhanh mọi việc để ngóng giờ các con gọi về nói chuyện cho vui. Có khi hai mẹ con dạy nhau nấu ăn cả tiếng đồng hồ qua mạng. Tôi đi làm khá nhiều nhưng vẫn dành thời gian cho vợ nhiều hơn đồng thời cũng phải làm công tác tư tưởng nữa. Bởi thời gian này cô ấy đang chếnh choáng, nhất là lại đang xin nghỉ không lương nên ở nhà lại càng buồn. Quan điểm của vợ chồng tôi là dồn tất cả đầu tư việc học cho các con, coi đó là sự đầu tư cho các con vì sau này cũng chẳng có gì mà cho chúng nó cả. Trên cơ sở đó tôi nói chuyện để vợ đỡ lo và đỡ nhớ con hơn. Khi con thực hiện được ước mơ của chúng thì cũng là niềm vui của mình". 

NSND Trung Anh trong trích đoạn phim 'Thương ngày nắng về'

Quỳnh An

NSND Trung Anh 'Người phán xử': Tôi lo cho con 1 thì lo vợ 10

NSND Trung Anh 'Người phán xử': Tôi lo cho con 1 thì lo vợ 10

NSND Trung Anh chia sẻ con gái mới đi du học ở Mỹ nên anh rất lo cho con một mình ở xa. Nhưng lo cho con 1 thì ông bố quốc dân lại lo cho vợ 10.