{keywords}
Cao Thái Hà trong tạo hình thiếu uý cảnh sát Hạ Lam. 

Việc lồng tiếng cho Hạ Lam là bắt buộc nhưng chưa được tốt 

- Cao Thái Hà nhận được phản hồi như thế nào về vai thiếu úy Hạ Lam trong 'Bão ngầm'?

Khi phim lên sóng tập đầu tiên, Hà mong chờ phản hồi từ khán giả chịu khó đọc bình luận của mọi người. Đa phần mọi người khen Hà vào vai cảnh sát "ngầu" và xinh đẹp nên vui lắm. Tuy nhiên, Hà cũng nhận về nhiều góp ý về vấn đề lồng tiếng. Mọi người thích để giọng thật của Hà nghe sẽ cảm xúc hơn. Bộ phim chỉ mới bắt đầu nên hy vọng rằng khi xem tiếp những tập sau với diễn biến gay cấn, thú vị, khán giả sẽ đón nhận Hạ Lam như các vai diễn trước đó của Hà mà mọi người yêu mến.

- Thiếu úy Lam được nhận xét là quá xinh đẹp nhưng nhiều khán giả xem phim phía Bắc khá khó chịu khi nhân vật của chị được lồng tiếng khiến vai này bị cứng và thoại có phần giả. Bản thân chị có hài lòng khi hình ảnh là của mình nhưng giọng nói lại của người khác?

Bộ phim này quay suốt gần 2 năm thì Hà đã dành gần như là tất cả tâm sức và tình yêu cho nhân vật. Tuy nhiên, từ việc quay cho đến khi bộ phim hoàn chỉnh để phát sóng cũng còn nhiều yếu tố. 

Việc lồng tiếng cho Hạ Lam là bắt buộc từ phía ekip đoàn phim. Bản thân Hà cũng không làm khác đi được nhưng Hà vẫn mong tình tiết hấp dẫn của bộ phim sẽ làm khán giả hài lòng và thông cảm.

{keywords}
{keywords}
Cao Thái Hà ở hậu trường 1 bối cảnh phim. 

- Điểm khó khăn nhất khi vào vai này với chị là gì? Hình ảnh một thiếu úy mạnh mẽ xinh đẹp giỏi vẽ có vẻ rất khác so với những vai diễn trước đây của chị và cũng thử thách nhất?

Khó khăn lớn nhất có lẽ là Hà chưa quay dự án nào dài hơi và bối cảnh đặc biệt đến như vậy. Hơn 1 năm rưỡi xa nhà, cùng đoàn phim có mặt khắp các tỉnh phía Bắc và Tây Bắc khiến Hà cũng có khoảng thời gian bị stress nặng. Mặc dù đã chuẩn bị trước tâm lý nhưng trải qua thời tiết khắc nghiệt đôi khi sức khoẻ của Hà cũng không chịu nổi. Nhưng dù khó khăn thế nào Hà cũng rất hạnh phúc với hành trình trải nghiệm nhân vật thiếu uý Hạ Lam.

Kiệt sức vì những cảnh tập võ, thao trường, bắn súng, đu dây

- Phim khởi quay đã lâu nhưng nay mới lên sóng, chị còn nhớ những khó khăn thời gian quay phim này? Cảnh quay nào khiến chị nhớ nhất, ngất xỉu, stress hay chấn thương?

Cảnh quay ở học viện cảnh sát dưới trời nắng gắt khiến Hà kiệt sức vì những cảnh tập võ, thao trường, bắn súng, đu dây... Đoạn giới thiệu nhân vật ngắn thôi nhưng Hà phải quay gần 1 ngày và có những lúc sức khoẻ không chịu nổi, Hà đã phải xin một ít thời gian để phục hồi rồi mới tiếp tục quay được.

{keywords}
Cao Thái Hà nghiên cứu kịch bản. 

- 'Bão ngầm' mới lên sóng nhưng nhận phản ứng nhiều chiều, một số nhận xét phim quá bạo lực so với phim truyền hình phát sóng giờ vàng, số khác nhận xét dàn diễn viên phía Nam chênh so với diễn xuất của dàn diễn viên kỳ cựu phía Bắc, chị có đồng ý với những bình luận này?

Hà luôn tôn trọng phản hồi của khán giả dù tích cực hay tiêu cực. Nội dung phim đã được VTV kiểm duyệt rồi mới phát sóng nên Hà nghĩ tất cả đều có lý do. Có thể những cảnh phim chân thật đó mới lột tả được chân thật thực trạng đau lòng của thế giới ngầm mà không phải ai cũng biết.

- Trong phim, chị đóng cặp với Hà Việt Dũng, khán giả quan tâm không biết sau này tình cảm của hai nhân vật diễn biến ra sao? Có cảnh quay nào làm khó cả hai?

Hà và anh Hà Việt Dũng đã từng hợp tác trong Đồng tiền quỷ ám nên sự tái hợp này cũng không quá khó khăn. Tình tiết phim hiện tại Hà không tiết lộ được. 

{keywords}
Cao Thái Hà trong buổi ra mắt phim.

Muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình 

- Người xinh đẹp, nổi tiếng như chị chắc chắn không thiếu đàn ông theo đuổi nhưng sao vẫn thấy Cao Thái Hà lẻ bóng? Vì chị quá kén chọn hay chưa có ai đạt đủ tiêu chí của chị?

Hà ít khi chia sẻ chuyện tình cảm vì Hà chỉ muốn gửi đến khán giả những sản phẩm nghệ thuật của mình. Hiện tại cuộc sống cá nhân của Hà ổn định và Hà muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình.

- Làm CEO của một công ty, liên tục có những dự án mới, chị sắp xếp thời gian thế nào cho bản thân và cuộc sống riêng?

Thời gian gần đây Hà xây dựng công việc kinh doanh để chuẩn bị cho một tương lai xa hơn. Còn với nghệ thuật Hà vẫn rất đam mê nhưng thời gian không đủ để làm tốt cả hai nên Hà chỉ thật sự nhận một dự án mà Hà rất yêu thích. Hà nghĩ như vậy cũng tốt. Sắp tới Hà có ít dự án thôi nhưng sẽ là những vai diễn thật sự đặc biệt.

{keywords}

{keywords}
Nhan sắc đời thường của Cao Thái Hà. 

- Chị từng chia sẻ đã mất phương hướng vì những mất mát tình cảm trong cuộc sống riêng khiến chị từng nghỉ đóng phim suốt 6 tháng. Phải chăng cú sốc tình cảm quá lớn khiến chị ngại yêu? 

Có những giai đoạn trong cuộc đời, bản thân mình mất phương hướng và cũng không tự mình cân bằng lại được. Nhưng cuộc đời sẽ dạy cho mình cách rất nhiều bài học giá trị trong giai đoạn mất định hướng đó. Và cho dù thế nào đó cũng là một phần cuộc sống mà mình phải trải qua, điều quan trọng sau thời gian đó bản thân phải nhận ra được giá trị và ý nghĩa của những ngày tháng thăng trầm đó.

Cao Thái Hà trong phim 'Bão ngầm' 

Mỹ Anh 

Hai thiếu uý trong 'Bão ngầm' ngoài đời sexy không tưởng

Hai thiếu uý trong 'Bão ngầm' ngoài đời sexy không tưởng

Sau khi 'Bão ngầm' lên sóng, hai thiếu uý xinh đẹp trong phim do Thanh Bi và Cao Thái Hà thủ vai gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp.