Chuyên trang xe hơi nổi tiếng của Mỹ, Jalopnik vừa có bài phản ánh về những câu chuyện dở khóc dở cười của nhân viên bán xe được chia sẻ trên diễn đàn Reddit.

Chủ đề “Những câu chuyện dở khóc dở cười khi bạn là nhân viên sale xe” đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong phim đã được chia sẻ khiến dân tình ngã ngửa.

Tài khoản 4quattro cho hay: “Tôi từng làm việc tại một đại lý xe hơi của Đức. Có một cặp vợ chồng thường xuyên đến đây xem và lái thử rất nhiều loại xe nhưng vẫn chưa chọn được chiếc ưng ý. Sau nhiều lần gợi ý và hỗ trợ họ trong các buổi lái thử, cuối cùng tôi cũng đã thuyết phục được họ mua một chiếc ô tô khá đắt đỏ. Tuy nhiên, khi đang hoàn thành các thủ tục giấy tờ, người vợ đột nhiên quay sang hỏi liệu rằng tôi có muốn quan hệ tình dục với họ không”. Người nhân viên sau đó bị sốc và dĩ nhiên từ chối lời đề nghị thô tục này.

Nhân viên bán xe gặp phải nhiều tình huống oái ăm với khách hàng (Ảnh: Drive)

Tài khoản Black_Cat_5 cũng khiến nhiều người không nhịn được cười khi chia sẻ câu chuyện lái thử xe của một khách hành. Theo đó, vị khách này đến showroom xe Mazda và yêu cầu được lái thử trước khi mua. Tuy nhiên, khi lái xe đến một con đường, anh ta bất ngờ dừng lại, đi xuống khỏi xe và nói rằng mình không thể tiếp tục buổi lái thử vì lý do sức khỏe. “Hóa ra anh ta chỉ muốn đi nhờ xe vào thị trấn”, nhân viên này “ngậm ngùi”.

Một tài khoản khác kể lại khách hàng của anh đã từng lái chiếc xe của đại lý ở Nam Texas đến New Orleans (cách nhau khoảng 928 km) chỉ để cho mẹ anh ta xem xe.

“Anh ta đến đại lý và nói muốn mua chiếc Mazda RX-8 nhưng phải lái thử đến chỗ mẹ mình và xem liệu rằng bà ấy có thích hay không. Tuy nhiên sau vài tiếng đồng hồ không thấy người này quay lại, chúng tôi mới tá hỏa gọi điện và biết được anh ta đang trên đường tới New Orleans”.

Một nhân viên của đại lý Ford ở Mỹ cũng tiết lộ anh từng gặp phải nhiều trường hợp khách hàng từ chối đền bù khi làm hư hỏng xe của đại lý trong lúc lái thử.

“Một người đàn ông đến lái thử chiếc F150 tại đại lý của chúng tôi và khăng khăng đòi tự lùi xe “vào chuồng”. Tuy nhiên, anh ta đã không thể kiểm soát được chiếc xe và nó đâm thẳng vào chiếc BMW gần đó khiến cả hai bị hư hỏng đáng kể”. Người đàn ông sau đó đã nhanh chân bỏ chạy nhưng cuối cùng vẫn bị cảnh sát bắt giữ và phải đền bù số tiền không nhỏ cho phía đại lý.

“Tôi làm việc tại một đại lý xe cũ và chủ yếu bán các loại xe bán tải đã qua sử dụng. Vào hồi tháng 12 năm ngoái, một anh chàng đã đến đại lý và ngỏ ý muốn một mình lái thử chiếc xe bán tải màu đỏ của showroom. Sau 45 phút tự lái thử, anh ta quay lại và nói rằng chiếc xe này không phải là cái mà anh muốn mua. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại, chúng tôi mới phát hiện anh ta đã sử dụng chiếc bán tải của showroom để chở một cây thông về nhà trước khi mang trả lại xe”, một tài khoản khác bức xúc.

Theo Jalopnik/Reddit