- Sự ra đi đột ngột của Kim Joo Hyuk khiến làng giải trí Hàn Quốc vô cùng đau lòng.

Làng giải trí Hàn Quốc vừa mới đón nhận một tin tức buồn: nam diễn viên Kim Joo Hyuk (sinh năm 1972) đã qua đời ngày 30/10 vừa qua vì một tai nạn ô tô. Chiếc xe chở Kim Joo Hyuk bị lật và bốc cháy sau khi bị một chiếc xe khác đâm. Tuy được đưa đến bệnh viện nhưng anh đã không qua khỏi.

{keywords}
Nam diễn viên Kim Joo Hyuk đã qua đời ngày 30/10 vì tai nạn ô tô.

Tin tức đột ngột này đã khiến cho những người yêu quý nam diễn viên rất sốc và đau buồn. Nhất là khi nam diễn viên đang rất mong đợi về đám cưới cuối năm của mình.

Chỉ cách đây ba ngày, Kim Joo Hyuk mới được nhận giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh danh giá The Seoul Awards cho vai diễn trong bộ phim Confidential Assignment. 

Đau lòng hơn, Kim Joo Hyuk đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn diễn kém 17 tuổi Lee Yoo Young. Chuyện tình của cả hai tuy muộn nhưng khá đẹp khi cả hai người gặp nhau tại trường quay bộ phim điện ảnh Love yourself and yours vào năm 2016. Vào vai cặp đôi chính của bộ phim, hai diễn viên đã này sinh tình cảm thật và chính thức công khai vào năm 2017.

{keywords}
Kim Joo Hyuk đang trong mối quan hệ hẹn hò với bạn diễn kém mình 17 tuổi. Cả hai nên duyên sau khi cùng đóng phim Love yourself and yours.

Trước khi gặp tai nạn, Kim Joo Hyuk từng chia sẻ trên chương trình 1 Days 2 Nights rằng mình rất cô đơn. Bố của nam diễn viên đã mất từ lâu, mẹ mới mất cách đấy 2 năm. Anh luôn mong ước có một gia đình đầm ấm và đã chuẩn bị cho đám cưới dự định tổ chức vào cuối năm nay.

Khi xảy ra tai nạn, người yêu của nam diễn viên là Lee Yoo Young còn đang ghi hình vui vẻ với các thành viên Running man và mọi người còn trêu đùa về chuyện tình "phim giả tình thật" của hai người. Ngay khi nhận được tin dữ, Lee Yoo Young đã dừng ghi hình và lập tức quay về Seoul.

{keywords}
Trước đó Kim Joo Hyuk từng chia sẻ rằng bản thân mình thấy cô đơn khi bố và mẹ đều đã mất, anh mong mỏi một cuộc sống gia đình ấm áp. Kim Joo Hyuk cũng đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Kim Joo Hyuk được mọi người yêu quý vì tính cách hiền lành, lối sống giản dị, chân thật. Trước tin tức đau buồn này, nhiều sự kiện giải trí, quảng bá phim ảnh, âm nhạc của Hàn Quốc đã hủy bỏ để bày tỏ sự tôn trọng và thương tiếc đến sự ra đi của Kim Joo Hyuk.

Sự việc Kim Joo Hyuk qua đời đột ngột đã ảnh hưởng rất lớn đến truyền thông tại Hàn Quốc. Theo đánh giá, thông tin về sự kiện này còn lấn át cả đám cưới của cặp đôi Song Jong KiSong Hye Kyo diễn ra ngày 31/10. 

Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo say đắm trong ngày cưới

Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo say đắm trong ngày cưới

Cặp sao trao nhẫn cưới và đọc lời thề nguyền, chính thức trở thành vợ chồng.

Linh Linh