Hỏi: Tôi có được chuyển đổi hình thức thuê bao gói dịch vụ ezCom không? Khi chuyển đổi tôi có được bảo lưu tài khoản không?

Trả lời

- Nếu bạn là thuê bao ezCom trả sau muốn chuyển sang trả trước thì giá trị gói đang đăng sử dụng sẽ bị hủy và phần lưu lượng miễn phí không sử dụng hết (nếu có) sẽ không được bảo lưu.
- Nếu bạn là thuê bao ezCom trả trước muốn chuyển sang trả sau thì chỉ thực hiện bảo lưu số tiền hiện có trong tài khoản chính để trừ vào hóa đơn cước EZ trả sau.
- Việc chuyển đổi giữa các gói cước EZ trả sau sẽ có hiệu lực kể từ tháng tiếp theo tháng yêu cầu chuyển đổi.
- Tạm thời không cho phép chuyển đổi từ thuê bao ezCom trả trước, trả sau sang các hình thức thuê bao VinaPhone trả sau và trả trước khác.

Cách đăng ký thuê bao ezCom trả trước, trả sau:
- Thuê bao ezCom trả sau:
+ Khách hàng hòa mạng mới gói ezCom trả sau, chấm dứt hợp đồng, chuyển đổi từ TB ezCom trả trước sang TB ezCom trả sau và ngược lại: thực hiện tại điểm giao dịch của VinaPhone (thông qua hệ thống quản lý thuê bao trả sau tập trung CCBS của VinaPhone)
+ Tùy theo nhu cầu sử dụng data, khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi giữa các gói ezCom trả sau thông qua tin nhắn SMS[Tengoicuoc_ON] gửi 888(khách hàng không phải đến các điểm giao dịch như trước đây).
- Thuê bao ezCom trả trước:
+ Chuyển đổi từ từ thuê bao trả trước thông thường sang thuê bao ezCom trả trước: Thay đổi nội dung tin nhắn chuyển đổi: Khách hàng soạn tin “EZ” gửi 888 (thay cú pháp “MB” gửi 888 trước đây)
Ngoài dịch vụ EZ0 được khai báo mặc định khi thuê bao ezCom trả trước hòa mạng mới hoặc chuyển đổi từ gói cước VinaPhone trả trước sang gói cước ezCom, thuê bao ezCom trả trước được phép lựa chọn sử dụng 1 trong các gói cước EZ50, EZ80, EZ120, EZ180, EZ220 của VinaPhone bằng cách soạn tin nhắn [Tengoicuoc_ON] gửi 888 (trong đó “_” là dấu cách).