Vũ khúc Samba đã đến Qatar với tư cách là quốc gia duy nhất trong lịch sử góp mặt ở mọi kỳ World Cup, kể từ lần tổ chức đầu tiên vào 1930. Họ có chiến dịch vòng loại Nam Mỹ với số điểm chưa từng có – 45, sau khi thắng 14 trận, hòa 3 trong 17 trận.

Brazil khó mắc sai lầm như Argentina hay Đức khi đấu Serbia

Tuyển Brazil hiếm khi gặp khó khăn ở vòng loại và cũng ít gặp vấn đề tại vòng bảng World Cup trong những năm qua, với 15 trận bất bại gần nhất ở vòng bảng, kể từ trận thua 1-2 Na Uy tại France 98.

Tuy nhiên, điều đó chỉ có giá trị nếu Neymar và đồng đội mang về cúp vàng cho nước nhà, lần đầu tiên kể từ World Cup 2002.

Trong khi đó, Serbia đã thua 7 trong số 9 trận đấu tại World Cup, nhiều nhất so với bất kỳ quốc gia châu Âu nào và chỉ kém kỷ lục không mong muốn của Úc đúng 1 trận.

Brazil đã thắng cả 2 trận gặp Serbia trước đây và không để thủng lưới.

Sports Mole đưa ra dự đoán về Brazil vs Serbia: “Chứng kiến Argentina chịu thất bại sốc trước Saudi Arabia, Brazil hiểu rằng không thể coi trận ra quân gặp Serbia là dễ dàng. Họ phải chơi tốt nếu muốn khởi đầu hoàn hảo ở bảng G.

Neymar và Vinicius tập luyện chuẩn bị cho trận ra quân

Tuy nhiên, Selecao có thể được khích lệ từ đối thủ khi Serbia thủng lưới cả 8 trận vòng bảng. Với chất lượng hàng công dồi dào, Brazil sẽ áp đảo trước khung thành Serbia. Dự đoán, Brazil 3-1 Serbia”. Tỷ số này cũng được Khelnow đặt cược.

Còn chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton đánh giá: “Serbia không có sức mạnh chiều sâu đội hình nhưng sở hữu những cầu thủ tài năng ở đội hình xuất phát. Họ là mối nguy hiểm lớn ở những tình huống cố định.

Họ có thể khiến Brazil e ngại dù tôi không nghĩ sẽ có bất ngờ ở kết quả chung cuộc. Brazil đang có phong độ tốt, chỉ thua 1 trong 29 trận đã qua, chính là trước Argentina ở chung kết Copa America 2021.

Neymar sẽ lại diễn kịch giỏi nhất ở World Cup kỳ này nhưng anh ấy đang ghi rất nhiều bàn thắng. Chúng ta sẽ thấy chân sút PSG làm cả 2 điều này trong những ngày ờ Qatar. Dự đoán, Brazil 2-1 Sebia”.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Alisson; Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Sandro; Casemiro, Paqueta; Raphinha, Neymar, Vinicius Jr; Richarlison

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, S. Mitrovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Kostic; tadic; Vlahovic, Jovic

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 cập nhât liên tục tại đây!