Chuyên gia make up Luna Phương Hằng bỏ việc ngân hàng để…cầm cọ

Để theo đuổi đam mê make up, Nguyễn Phương Hằng, bằng giỏi HV Tài chính và được nhận vào Kho bạc Nhà nước, vẫn theo học Quanbee Make up Academy rồi trở thành gương mặt ‘rất quen’ trong giới Make up Artist hay với bạn trẻ yêu thích trang điểm.

Cách đây chục năm, cụm từ Make up Artist (MUA - Chuyên gia Trang điểm) còn lạ lẫm với nhiều người ở Việt Nam, kể cả các bạn trẻ thời đó. Nhưng những năm gần đây, cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội, make up xuất hiện nhiều hơn, trở nên quen thuộc và gần gũi với hầu như tất cả mọi người.

Những tác phẩm trang điểm công phu, từ make up tự nhiên hàng ngày đến các phong cách make up lộng lẫy, vẽ mặt nghệ thuật đua nhau “khoe sắc" trên các nền tảng mạng xã hội. Facebook, Youtube, Instagram hay bây giờ là Tiktok đã trở thành nơi để các Make up Artist gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Những group chia sẻ kinh nghiệm ngày càng nhiều, những buổi offline thường xuyên được tổ chức để anh chị em nghệ sĩ gặp gỡ, cũng là cơ hội để mọi người đồng hành, hợp tác với nhau.

{keywords}
MUA Luna Phương Hằng luôn tỉ mỉ chăm chút từng đường cọ để có tác phẩm ưng ý nhất

Với Luna Phương Hằng, mạng xã hội cũng là nơi giúp cô biết đến Quanbee Make up Academy và lựa chọn để bắt đầu sự nghiệp. Luna Phương Hằng chia sẻ: “Luna cảm thấy rất may mắn khi đã tìm được 1 người thầy tài giỏi, tâm huyết với học sinh, với nghề và đã dìu dắt mình đến tận bây giờ. Sau quá trình học tập tại Quanbee Make up Academy, thầy không chỉ dạy kiến thức, kỹ năng làm nghề mà còn định hướng nghề nghiệp, phát triển con đường sự nghiệp cho mình trở thành một MUA chuyên nghiệp. Cũng phải cảm ơn mạng xã hội đã giúp Luna bén duyên cùng thầy”.

{keywords}
Luna Phương Hằng hiện đang làm việc với nhiều người nổi tiếng và đứng lớp giảng dạy hàng trăm học viên

 

{keywords}
 Luna Phương Hằng đã dành nhiều thời gian lẫn công sức học hỏi không ngừng nghỉ để có những tác phẩm hoàn hảo nhất

Để thực hiện đam mê của mình, Luna Phương Hằng đã phải trải qua một quá trình khổ luyện với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi khoa Ngân hàng, Học viện Tài chính, dù được nhận vào làm việc tại Kho bạc Nhà nước, nhưng để theo đuổi đam mê make up, Luna Phương Hằng lại lựa chọn theo học tại Quanbee Make up Academy. Sáu tháng sau, Phương Hằng đến học tại Make up For Ever Singapore để trau dồi thêm kiến thức, kỹ thuật trang điểm. Cô chọn ngành Beauty and Fashion để có kiến thức tổng hợp về trang điểm, thiết kế layout, lên ý tưởng nghệ thuật.

{keywords}
 Tác phẩm make up đầy lôi cuốn được thực hiện bởi Luna

Cuối năm 2018, Phương Hằng quyết định đặt chân đến Paris - kinh đô thời trang và là cái nôi của nghệ thuật để trau dồi thêm kỹ năng. Cô chọn khóa đào tạo Make up For Ever Paris là “trường học" tiếp theo của hành trình đam mê của mình. Tại đây, thay vì học lớp tập trung, Phương Hằng chọn học riêng 1:1 với chuyên gia nước ngoài để lĩnh hội tốt nhất.

{keywords}
Những đường cọ có hồn và thu hút

Hiện nay, để làm việc với nhiều người nổi tiếng và đứng lớp giảng dạy như ngày hôm nay, Luna Phương Hằng đã dành nhiều thời gian lẫn công sức học hỏi không ngừng nghỉ. Trong quá trình đào tạo học viên của mình, Luna cũng luôn định hướng cho các bạn có cái nhìn đúng đắn về nghề, từ đó cảm thấy yêu và quý trọng hơn danh xưng “Make up Artist - Chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp”.

Chuyên gia trang điểm Luna Phương Hằng (Nguyễn Phương Hằng)

https://www.facebook.com/profile.php?id=100009265870803

Bách Nhật

tin nổi bật

Hien Hien Store - địa chỉ yêu thích của ‘quý cô công sở’ thành Vinh

Để mỗi ngày trở nên xinh đẹp với phong cách lịch lãm và hiện đại ở nơi làm việc, các “quý cô công sở” có thể tìm đến địa chỉ số 68 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh hoặc đặt hàng online qua fanpage của Hien Hien Store.

‘Điểm danh’ những loại trà thảo mộc dành cho phái đẹp

Ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, chế độ tập luyện phù hợp thì việc sử dụng trà thảo mộc cũng góp phần hỗ trợ phái đẹp chăm sóc vóc dáng và sức khỏe.

Ra mắt thịt bò Lamon tại các cửa hàng Bapi Food của Hoàng Anh Gia Lai

Sau khi thương hiệu bò Lamon ra mắt vào ngày 6/12, các cửa hàng Bapi Food - HAGL tại TP.HCM và Hà Nội sẽ bày bán sản phẩm thịt bò do người Mông ở Lào nuôi thả thuần tự nhiên; thớ dài, thịt mềm, ít mỡ giắt, đậm vị.

Hội doanh nhân trẻ Việt Nam hợp tác cố vấn chiến lược cho Beauty Tech

Hội đồng nghiên cứu chính sách & phát triển thương hiệu thuộc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam và mạng lưới hỗ trợ khởi nghiệp VietNam Startup Ecosystem sẽ tham gia cố vấn phát triển Beauty Tech - hệ sinh thái chăm sóc sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam.

Heineken Việt Nam đứng thứ hai trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022

Tại lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022 ngày 1/12, Heineken Việt Nam đứng thứ hai trong “Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022” trong lĩnh vực sản xuất.

Sure Milk vào top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022

Thương hiệu Sure Milk của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu dinh dưỡng dược Loha vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022.

Metaway Tech ra mắt, hướng đến xây dựng nền tảng hệ sinh thái số toàn diện

Công ty Cổ phần Metaway Tech do Metaway Holdings đầu tư định vị tập trung nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất, đặc biệt là công nghệ thông tin & công nghệ y sinh.

‘Bão sale’ điện thoại Tecno trên sàn thương mại điện tử

Vào ngày 12/12 Tecno sẽ triển khai các chương trình ưu đãi cuối năm tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki.

Cách phân biệt thiết bị điện CHINT chính hãng

CHINT là thương hiệu thiết bị điện hàng đầu ở Trung Quốc, nổi tiếng trên thế giới. Đa dạng chủng loại, sản phẩm chất lượng, chi phí cạnh tranh và thế mạnh về nhà kho Việt Nam, đây là thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam những năm qua.

Học sinh Sơn La biểu diễn âm nhạc dân tộc, đoạt quán quân ‘Những ngôi sao buổi sớm’

Ngày 3 - 4/12/2022 chung kết cuộc thi "Những ngôi sao buổi sớm" lần thứ VIII, nơi ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ được tổ chức với nhiều tiết mục dàn dựng công phu.

Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Nằm trong kế hoạch lớn góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế.

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.