- 'Sao nhập ngũ' mùa 3 đã lên sóng và để lại nhiều ấn tượng với khán giả dù chỉ mới phát sóng 3 tập. Đằng sau những khuôn hình chân thực là những câu chuyện hậu trường ngộ nghĩnh. 

Ở mùa 3, Khắc Việt, Huy Cung, Vương Anh là những nhân vật sẽ tham gia trải nghiệm ở trung đoàn 692, Bộ tư lệnh Thủ đô về nội dung huấn luyện của các chiến sĩ bộ binh. 

Trên cơ sở nội dung kịch bản, đơn vị cũng đã hướng dẫn nhân vật và tổ chức luyện tập để chương trình vừa mang tính giáo dục, tính thực tiễn vẫn đảm bảo các yếu tố khi lên sóng truyền hình.

Khác với suy nghĩ của mọi người khi cho rằng trong môi trường quân đội, người lính có đời sống khô khan nhưng trên thực tế họ hài hước và vui tính. Tiếng cười luôn xuất hiện mọi lúc mọi nơi hoà với niềm hăng say lao động. 

Khắc Việt, Huy Cung và Vương Anh là ba chàng nghệ sĩ có cá tính khác nhau cùng trải nghiệm trong môi trường quân ngũ. Mới đầu, do còn gặp khó khăn về môi trường sống cũng như giờ giấc sinh hoạt nên ba chàng 'lính mới' đã có vô số những tình huống cũng như hành xử không thể nhịn cười, thậm chí họ đã từng chán nản và muốn bỏ cuộc. 

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh về những trải nghiệm thú vị của nhân vật trong 'Sao nhập ngũ'.

Nhưng qua những trải nghiệm thú vị, 3 nghệ sĩ đã nhanh chóng làm quen và bắt nhịp được với đồng đội trong đơn vị như một người lính thực thụ. 

Đón xem những thử thách bất ngờ tiếp theo cùng những cung bậc cảm xúc và sự trưởng thành của 3 chàng tân binh trong 'Sao nhập ngũ' tập 4 phát sóng lúc 9h thứ 7 hàng tuần trên kênh QPVN.

Quỳnh Anh 

Clip: QPVN