Từng "yêu vội", cưới gấp và chia tay nhanh chóng, Việt Nga (28 tuổi) hiện sống cùng con gái 3 tuổi và đang là nhân viên PR tại một ngân hàng nổi tiếng, đồng thời cũng là chủ của cửa hàng làm nail tại Hà Nội.

Trong Lựa chọn của trái tim tập 16, Việt Nga được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai: Chí Thiện (38 tuổi, kinh doanh tự do,); Phạm Khánh (40 tuổi, kinh doanh bất động sản) và Hồng Chương (28 tuổi chủ một công ty chuyên về máy móc).

{keywords}
Nữ chính Việt Nga sau khi gỡ bỏ mặt nạ. 

Tại vòng hẹn hò nhanh, Chí Thiện là người đầu tiên đến hẹn, thế nhưng anh chàng phải chờ khá lâu, Việt Nga mới xuất hiện. Chủ động giới thiệu tuổi, Việt Nga khiến Chí Thiện giật mình khi cô thua anh tới 10 tuổi. Anh chàng ngán ngẩm: "Mẫu người mình chọn thì tuổi tác không chênh lệch xa đến như vậy". Bất ngờ hơn với Chí Thiện là Việt Nga tiết lộ cô từng ly hôn và có một cô con gái 3 tuổi. Còn Chí Thiện đến cuối buổi hẹn vẫn giấu chuyện mình đã từng có vợ con.

Phạm Khánh đến hẹn với món quà cầm trên tay, anh tặng cho Việt Nga một túi nấm do chính tay mẹ anh trồng kèm theo thông điệp “con đường nhanh nhất đi đến trái tim thì phải qua dạ dày”. Cũng giống như Chí Thiện, Phạm Khánh lớn tuổi hơn Việt Nga đến một con giáp và có con riêng năm nay đã 17 tuổi. Dù vậy, buổi hẹn trở nên thoải mái hơn khi cả hai không ngại tiết lộ chuyện “lỡ một lần đò”.

Hồng Chương- chàng giám đốc ga lăng cũng đã xuất hiện và tặng ngay cho Việt Nga một cây son khắc dòng ch: "Hãy đi về phía trước bởi vì nơi đó có anh chờ" khiến cô nàng vô cùng thích thú. Việt Nga không tiếc lời khen Hồng Chương tình cảm và lãng mạn. Khéo léo tiết lộ chuyện mình từng có chồng, Việt Nga bất ngờ khi nghe Hồng Chương nói: "Anh không thích người từng có gia đình". Khi cô nàng gặng hỏi lý do vì sao thì anh chàng đáp: "Đó là nguyên tắc của anh, không thể thay đổi được".

{keywords}
Chí Thiện bị loại nhưng khiến nữ chính tiếc nuối. 

Kết thúc vòng hẹn hò nhanh, Việt Nga thẳng thắn cho rằng "chưa ấn tượng với một ai". Sau phút đắn đo, cô nàng quyết định loại Chí Thiện. Nhưng khi Chí Thiện lộ diện, Việt Nga lại ôm mặt tiếc nuối vì “anh đẹp trai hơn em tưởng tượng”.

Sau vòng hẹn hò lâu với hai người đàn ông còn lại, giây phút phải đưa ra quyết định trên ghế nóng, Việt Nga tặng cho Hồng Chương và Phạm Khánh mỗi người một món quà khi gặp lại tại trường quay. Cô nắm tay cả hai và sau đó chọn Hồng Chương là người ở lại sau cùng.

{keywords}
Hồng Chương quỳ gối hôn tay Việt Nga trên trường quay sau khi hai người đối mặt. 

Chỉ còn lại Hồng Chương và Việt Nga đối mặt với nhau. Khi thấy Việt Nga quá xinh đẹp, anh chàng đã quỳ xuống đặt một nụ hôn lên tay cô. Sau đó Hồng Chương hỏi: "Nếu bây giờ cho em chọn lại lần nữa thì em có loại anh không?”, Việt Nga ngập ngừng: "Em không có câu trả lời lúc này".

Quá thất vọng, Hồng Chương đã không đến buổi hẹn cuối. Việt Nga cũng không xuất hiện, bỏ lại hai chiếc ghế trống với sâm panh trên bàn.

{keywords}
Chuyện hiếm khi xảy ra ở gameshow Lựa chọn của trái tim khi cả hai người chơi đều không đến cuộc hẹn. 

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Mai Linh

Vừa thấy mặt, nam MC đã bắt cô gái kém 6 tuổi phải nói: 'Em yêu anh'

Vừa thấy mặt, nam MC đã bắt cô gái kém 6 tuổi phải nói: 'Em yêu anh'

Ngay khi thấy mặt cô gái mình chọn để hẹn hò, Hoài Thanh, chàng ca sĩ kiêm MC 28 tuổi đã bắt cô nói "Em yêu anh" đến 2 lần trong tập 15 Lựa chọn của trái tim lên sóng tối 1/5 trên VTV3.