Để trở thành MC được yêu mến và hoạt ngôn như bây giờ, Thanh Huyền từng có thời gian dài đứng trước gương để tự nói chuyện với mình.

Khánh Thi bức xúc về tin đồn "yêu người kém 12 tuổi"

Khánh Thi, Maya và chuyện bầu bí khi chưa có chồng

Gặp diễn viên có “gương mặt đau khổ” của màn ảnh Việt

Xôn xao đám cưới 'nude' của hơn 10 cặp vợ chồng trẻ

Bebe Phạm nhiều lần muốn hủy đám cưới

Nhiều bằng chứng cho thấy Khánh Thi - Phan Hiển yêu nhau

{keywords}

Thanh Huyền là MC rất được yêu mến trên kênh VTV6

Thanh Huyền bước vào công việc MC với niềm đam mê từ thủa bé.  Ngay từ khi đang là học sinh lớp 12A5 trường THPT Việt Đức (Hà Nội), Thanh Huyền đã dẫn chương trình Chat với V6 và Vũ điệu xanh (VTV6).

Gắn bó với VTV6 từ đó đến giờ, Huyền ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả trong vai MC cho các chương trình Bữa trưa vui vẻ, Thư viện cuộc sống, Có gì mới sáng nay?...

{keywords}

Huyền muốn khẳng định “9X không chỉ biết ăn chơi, sành điệu, yêu và sống gấp như mọi người vẫn thường nghĩ mà còn biết làm việc để khẳng định mình và niềm đam mê mà mình theo đuổi”

Thanh Huyền cho biết. "Tôi từng đứng trước gương tự nói chuyện một mình. Thấy MC trên ti-vi thì thích lắm, cứ bắt chước khua chân múa tay như thế. Nghĩ lại thì buồn cười vô cùng, nhưng cũng may nó lại là bước khởi động cho công việc hiện giờ”.

{keywords}

Từng bị 'chê' là nói nhiều nhưng Huyền hài hước cho rằng "Chính nói nhiều mới giúp em làm MC được ạ".

{keywords}

{keywords}

Trước khi làm MC, Huyền từng được biết đến khi tham gia Nhật kí Vàng Anh phần 1, Nhà có nhiều cửa sổ 2, Ba đám cưới 1 đời chồng...

Anh Thư