- So về độ “hot” ở thời điểm hiện tại trên mặt báo thì tác giả của 'Lá cờ' thua đứt nàng ca sĩ chuyển giới. Là một nghệ sĩ trẻ, ngoại hình bình thường, không scandal, Thắng lấy gì mà đọ được với Khanh về độ câu view?


Mới đây, tranh thủ đợt vào TP.HCM tham dự chương trình Bài hát Việt sắp tới, Tạ Quang Thắng đã tổ chức một buổi họp báo để ra mắt MV Cuộc đời là những chuyến đi.

Gọi là họp báo nhưng thực tế thì nó giống một buổi gặp gỡ thân mật hơn khi chiếm đa số là bạn bè của nhân vật chính và ít phóng viên tham dự. Đây là lần đầu tiên giọng ca này trò chuyện trực tiếp với báo chí nên cũng chỉ dám mời một vài người coi như một cách để tự giảm áp lực cho mình, tránh việc lỡ miệng.

Ngoài ra, còn có một sự kiện khác, có thể Thắng biết hoặc không, nhưng giới truyền thông thì quan tâm. Đó là cùng thời điếm ấy, Lâm Chí Khanh cũng họp báo để giới thiệu liveshow riêng của mình.

Đương nhiên, so về độ “hot” ở thời điểm hiện tại trên mặt báo thì tác giả của Lá cờ thua đứt nàng cs sĩ chuyển giới. Là một nghệ sĩ trẻ, ngoại hình bình thường, lại không có lấy nổi một scandal dắt túi, Thắng lấy gì mà đọ được với Khanh về độ câu view?

Chưa kể, người đẹp dao kéo còn hứa hẹn sẽ đưa toàn bộ cuộc sống của một người chuyển giới lên sân khấu, đồng thời còn mời được cả hai người đẹp chuyển giới từ Thái sang góp vui.

{keywords}

Lâm Chi Khanh

Dẫu vậy, với cá nhân Tạ Quang Thắng, kể cả khi buổi họp báo không quá xôm tụ, giọng ca Đi học ngày nào vẫn vui ra mặt. Phần vì đã “vượt lên được chính mình”, tự tin nói chuyện trước báo giới. Phần khác, quan trọng hơn, đó là sản phẩm mới đã được tất cả mọi người đón nhận nồng nhiệt.

Là người theo đuổi dòng nhạc country rock dù không quá khó nghe nhưng lại ít phổ biến ở Việt Nam nên với Quang Thắng, cứ có thêm một khán giả là đồng nghĩa với việc có thêm niềm vui. Đơn giản vậy thôi.

Ở buổi họp báo bên kia, Lâm Chi Khanh chắc chắn cũng vui không kém vì được quan tâm, còn báo chí thì tha hồ giật tít. 

{keywords}

Tạ Quang Thắng

Tuy nhiên, đó là câu chuyện của ngày hôm nay. Giả sử, trong tương lai, nếu như hai cái tên này lại vô tình “đụng” nhau một lần nữa, hẳn mọi chuyện sẽ khác. Không cần phải tính đến 10 năm làm gì cho xa xôi, 3 năm thôi là gió đã có thể đổi chiều.

Chỉ cần tiếp tục kiên định với con đường country rock mà mình đang chọn Tạ Quang Thắng cũng sẽ ghi nhận. Việc nhận 2 đề cử giải Cống hiến năm ngoái chính là những bước đệm vững chắc trên con đường sự nghiệp của nam ca sĩ người Hà Nội.

Còn với Lâm Chi Khanh, khi mà câu chuyện “chuyển giới” dần dần trở nên nhạt toẹt và nhan sắc ngày một phai tàn, cô còn lại gì để làm… liveshow? 

Linh Phạm