Đối mặt với khoản học phí khoảng 18.000 USD và hàng trăm khoản tiền khác chưa trả, Taylor (tên nhân vật đã được thay đổi) và bạn cùng phòng đã quyết định vào trang web SeekingArrangement.com, một cầu nối dành cho những sinh viên như Taylor và những ông già dại gái.

TIN BÀI KHÁC:

Taylor cũng như nhiều nữ sinh khác lên mạng tìm bồ giá khi không có khả năng chi trả những khoản nợ khổng lồ (Ảnh minh họa)
Cô sinh viên 22 tuổi đã chọn ra những "ứng viên" phù  hợp sẵn sàng chi 1.000-3.000 USD/tháng. Sau đó, Taylor gọi điện cho một "ứng viên" và họ nhanh chóng có một cuộc hẹn. Tối thứ Năm, Taylor đã đi tàu điện từ Harlem, New York (Mỹ) tới Greenwich, Connecticut.

Tới nơi, ông bồ già mà Taylor hẹn đã đứng sẵn ở ga tàu điện chờ cô tự lúc nào. Sau đó, ông dắt cô tới một ngôi nhà lớn chưa từng thấy. Cô được trả 350 USD sau vài ngày "lao động" vất vả để làm ông ta vui vẻ.

"Tôi chỉ muốn mọi thứ trôi qua thật nhanh và tôi có thể trả hết nợ nần của mình"-Taylor chia sẻ với các bạn mình ở trường  Hunter College, New York.

Taylor không phải là sinh viên duy nhất đi tìm những ông già sẵn sàng bỏ tiền ra để giúp họ trang trải cuộc sống.

Ông Brandon Wade (41 tuổi) người sáng lập trang web SeekingArrangement cho biết ngày càng có nhiều sinh viên trẻ sử dụng internet để tìm kiếm các "nhà hảo tâm", những người sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để thỏa mãn nhu cầu tình dục hay sự chia sẻ hoặc cả hai. Bằng chứng là nhiều năm qua số lượng sinh viên sử dụng trang web của ông đã tăng đột biến. Có khoảng 35% là sinh viên trong số 800.000 thành viên.

Để xác định được ai là sinh viên, trang web của ông chỉ cần kiểm tra xem những địa chỉ email có đuôi .edu trước khi cho phép đăng nhập. Ngoài ra còn có khoảng 82.000 hồ sơ có chứa những từ khóa như trường học, cao đẳng, đại học, tiền học phí, nợ...Wade cũng cho hay khoảng 110.000 phụ nữ và 25.300 đàn ông ghi nghề nghiệp là sinh viên trong mục đăng ký.

Tuy nhiên, Wade phủ nhận trang web của ông là một trang web mại dâm trá hình. Ông miêu tả đó là trang web tạo điều kiện để "các bên cùng có lợi".

Giáo sư xã hội học Barb Brents ở trường Đại học Nevada, người từng tiến hành nghiên cứu về các nhà thổ hợp pháp tại các tiểu bang, chỉ ra rằng nhiều phụ nữ đã bán dâm khi họ không thể sống bằng nghề nghiệp của mình. Họ coi đó là một nghề làm thêm hoặc bán thời gian để tăng thêm thu nhập.

"Những cô gái tìm kiếm người bao không tự coi mình là gái mại dâm. Mặc dù có sự nhận thức rõ ràng trong ý thức nhưng thực tế ranh giới giữa công việc làm thêm bằng cách bán thân và việc làm gái mại dâm lại rất mờ nhạt"-Brents nói.

Sầm Hoa (Theo The New Paper)